ศึกแห่งศักดิ์ศรีซุปเปอร์บิ๊กแมตช์ ฉลาม,กิเลน นัดนี้แพ้ไม่ได้

ศึกแห่งศักดิ์ศรีซุปเปอร์บิ๊กแมตช์ ฉลาม,กิเลน นัดนี้แพ้ไม่ได้

ศึกแห่งศักดิ์ศรีซุปเปอร์บิ๊กแมตช์ ฉลาม,กิเลน นัดนี้แพ้ไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกซุปเปอร์บิ๊กแมตช์ที่คลาสสิคที่สุดในเมืองไทย ฉลามชล ชลบุรี เอฟซีปะทะ กิเลนผยอง เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ด้วยศักดิ์ศรีที่ยิ่งใหญ่ ทั่งคู่ไม่ขอยอมแพ้ในเกมนี้

ปรีวิวไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 26 ส.ค.55

ชลบุรี เอฟซี (2) พบ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด (1)

ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 18.30 น.

ฉลามชลลั่นเกมนี้ต้องชนะสถานเดียว
ด้านเจ้าถิ่นชลบุรี เอฟซี เกมนี้ยังต้องประสบปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นลาดเจ็บ โดยที่ลงไม่ได้แน่ๆ จะมี ณัฐพงษ์ สมณะ กับ สุรีย์ สุขะ แต่ก็ยังมีสำรองที่สามมรถทดแทนกันได้ ด้าน "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ "ฉลามชล" เผยว่า "เกมนี้ถือเป็นเกมที่สำคัญมากในฤดูกาล ซึ่งแต้มของเราตามเมืองทองอยู่ 10 แต้ม หากต้องการลุ้นแชมป์ก็ต้องชนะให้ได้ ถ้าแพ้หรือได้แต้มเดียวก็ถือว่าหมดลุ้น ดังนั้นเกมนี้หากนักเตะทุกคนต้องการเล่นเพื่อแชมป์เพื่อเป้าหมายของทีมก็ต้องชนะ ซึ่งตนคิดว่าชลบุรี มีดีพอที่จะชนะจ่าฝูง"
 
สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของชลบุรี เอฟซี ในระบบ 4-4-2 ประกอบไปด้วย สินทวีชัย หทัยรัตนกุล เป็นนายทวาร แบ็กขวา ชลทิตย์ จันทคาม แบ็กซ้าย อนุชา กิจพงษ์ศรี เซ็นเตอร์ สุทธินันท์ พุกหอม กับ โฟเด้ บองกาลี่ ดิอาคิเต้ กองกลางคู่หู คาซุโตะ คูชิดะ กับ อดุล หละโสะ กราบขวาเทิดศักดิ์ ใจมั่น กราบซ้าย อาทิตย์ สุนทรพิธ คู่หน้า พิภพ อ่อนโม้ กับ ติอาโก้ คุนญ่า
 
กิเลนขอไม้แพ้ ถ้าชนะได้ 1 ล้าน
ด้านทีมเยือนเอสซีจี เมืองทองฯ ที่เป็นจ่าฝูงอยู่ในตอนนี้ เรื่องตัวผู้เล่นจะไม่มี จักรพันธ์ พรใส ที่ติดโทษแบนเพียงรายเดียว ส่วนที่เหลือถือว่าฟิตสมบูรณ์เต็มที่ เพราะได้พักมาเต็มๆ ในเกมลีกคัพกลางสัปดาห์ ด้าน "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร เผยว่า "ตอนนี้ทีมของเรามีความพร้อมเป็นอย่างมาก ในเกมลีกคัพกลางสัปดาห์เราพักตัวหลักไว้ทั้งหมด ทำให้ทุกคนพร้อมเต็มร้อยในเกมนี้ ซึ่งเราได้มีการอัดฉีด 1 ล้านบาทหากเอาชนะชลบุรีได้ ถ้าเสมอได้ 5 แสน ซึ่งเรานั้นต้องการมีแต้มในเกมนี้จะ 1 หรือ 3 แต้มก็ได้ แต่ห้ามแพ้อย่างเด็ดขาด"
 
สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของเอสซีจี เมืองทองฯ ในระบบ 4-3-3 ประกอบไปด้วย กวิน ธรรมสัจจานันท์ เป็นผู้รักษาประตู แบ็กขวา ปิยพล บรรเทา แบ็กซ้าย มงคล นามนวด คู่เซ็นเตอร์ ภานุพงษ์ วงศ์ษา กับ ริ กวาง ชอล แดนกลาง 3 คน ดักโน่ เซียก้า,พิชิตพงษ์ เฉยฉิว และ ดัสกร ทองเหลา ส่วน 3 ประสานในแดนหน้า มาริโอ ยูรอฟสกี้,อัตนัน บาราคัต และ ธีรศิลป์ แดงดา

วัวชน ยูไนเต็ด (10) พบ พัทยา ยูไนเต็ด (13)
ที่สนามติณสูลานนท์ เวลา 18.00 น.

วัวชนต้องการ 3 แต้มแรกเลก 2
ความพร้อมของเจ้าถิ่น วัวชน ยูไนเต็ด ถือว่าค่อนข้างสมบูรณ์ เพราะไม่มีตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด แต่ผลงานในเลกที่ 2 ก็ถือว่าน่าเป็นห่วงเพราะยังไม่ชนะใคร ด้าน "เซอร์เด็จ" จเด็จ มีลาภ กุนซือของทีม เผยว่า "ผลงานที่ผ่านมาทำให้เราค่อนข้างกดดันในเกมนี้ ซึ่งการได้กลับมาเล่นในบ้านต้องการ 3 แต้มเป็นอย่างมาก แต่การเจอกับพัทยาก็ไม่ใช่งานง่าย แต่ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด และหวังว่าลูกทีมทุกคนจะเล่นกันอย่างเต็มที่ในเกมนี้"
 
สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของวัวชน ยูไนเต็ด ในระบบ 4-4-2 ประกอบไปด้วย ชยุตย์ นาคชำนาญ เป็นผู้รักษาประตู แบ็กขวา วีรยุทธ จิตรขุนทด แบ็กซ้าย รชานนท์ กันยาทอง คู่เซ็นเตอร์ ดาร์โก้ ราดคเซวิช กับ โคเน่ เซย์ดู ตรงกลาง เกรียงไกร พิมพ์รัตน์ กับ พิเชษฐ์ สาดีน กราบขวา ศุภเสกข์ ไก่แก้ว กราบซ้าย ไดกิ ฮิงูชิ คู่หน้า กีรติ เขียวสมบัติ กับ มาริโอ เนโต้ 
 
โลมาแอบลุ้นแต่ขอมีแต้มเป็นอย่างน้อย
ในขณะที่ "โลมาฟ้าขาว" พัทยา ยูไนเต็ด ที่เพิ่งจะผ่านโปรแกรมหฤโหดมา 3 นัดติดต่อกัน เกมนี้จะต้องลงใต้ไปเยือนวัวชน ทีมในระดับเดียวกัน โดยเรื่องขุมกำลังเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อภิสิทธิ์ คำวัง กองกลางตัวรับ และโอเจ กาเบรียล โอบาโตล่า ศูนหน้าผิวสี ที่โดนแบนทั้งคู่ ส่วนที่เหลือไม่มีปัญหา ด้าน "โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือของทีม เผยว่า "การมาเยือนวัวชน ถือว่าจะประมาทไม่ได้ แต่เราเองก็ต้องการมากกว่า 1 แต้ม หลังจากนี้ต่อไปต้องเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด แต่อย่างไรแล้วหากมีแต้มกลับไปก็ถือว่าน่าพอใจเช่นกัน"
 
สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของพัทยา ยูไนเต็ด ในระบบ 4-4-1-1 ประกอบไปด้วย นริศ ทวีกุล เป็นนายทวาร แบ็กขวา ซีเกต หมาดปูเต๊ะ  แบ็กซ้าย เคสุเกะ โอกาว่า คู่เซ็นเตอร์ นิเวส ศิริวงค์ กับ สมภพ นิลวงษ์ กองกลางมี มาเรียน จูฮาส กับ อนุวัฒน์ อินยิน ทำเกม ด้านริมเส้นมี รังสฤทธิ์ สุทธิสา กับ กฤษณะ ต่ายวัลย์ อยู่ริมเส้นซ้ายขวา โดยมี เซอร์เกย์ ไดเชนโก้ เป้นหน้าต่ำ หน้าเป้า ลูโดวิค ทาคาม

อินทรีเพื่อนตำรวจ (16) พบ อาร์มี่ ยูไนเต็ด (6)
ที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต เวลา 19.00 น.

โปลิศกำลังมั่นใจขิซิวชัยอีกครั้ง
หลังจากที่ปลดล็อกเก็บ 3 แต้มได้ในเกมที่แล้วสำหรับอินทรเพื่อนตำรวจ ทำให้ตอนนี้ทีมกำลังมีความมั่นใจเป็นอย่างมาก ซึ่งเกมนี้สภาพทีมจะมี อี ฮัน กุ๊ก กับ พนมกรณ์ สายสอน ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่ก็จะได้ เลอันโดร ดอส ซานโตส พ้นโทษแบนกลับมายืนคู่หน้าอีกครั้งส่วนที่เหลือไม่มีปัญหาสามารถลงสนามได้ ด้าน "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือเจ้าถิ่น เผยว่า "ตอนนี้บรรยากาศในทีมดีขึ้น ซึ่งตนและลูกทีมตอนนี้ต้องการชัยชนะเป็นอย่างมาก แฟนบอลก็เช่นเดียวกัน แต่เกมนี้ต้องพบกับอาร์มี่ ก็คงไม่ง่ายแต่ถึงอย่างไรเราก็ต้องเต็มที่เพื่อพยายามเก็บ 3 แต้มให้ได้"
 
สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของอินทรีเพื่อตำรวจ ในระบบ 4-4-2 ประกอบไปด้วย ภัทร ปิยภัทร์กิติ เป็นผู้รักษาประตู แบ็กขวา รังสรรค์ เอี่ยมวิโรจน์ แบ็กซ้าย อดุลย์ หมื่นสมาน คู่เซ็นเตอร์ ยานนิค ออสซ็อค กับ แดเนี่ยล เมโล แดนกลางมี ปกเกล้า อนันต์ ทำเกมร่วมกับ ธรพัต ณ ท่าเรือ ริมเส้น 2 ฝั่งมี ชาคริต บัวทอง ทางขวา และ ไพฑูรย์ นนทะดี ทางซ้าย คู่หน้าเป็น สุรชาติ สารีพิมพ์ กับ เลอันโดร ดอส ซานโตส
 
อาร์มี่มั่นใจจะมีแต้มเกมนี้
ส่วนทีมเยือนอาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่ผลงานในเลก 2 ถือว่ายังไม่ดีเท่าไหร่ แต่ก็สามารถปลดล็อกในเกมที่แล้วได้เช่นกัน เกมนี้พวกเขาจะขาด โทนี่ คอสต้า กองกลางห้องเครื่องของทีมชาวบราซิล ที่ติดโทษแบนเพียงรายเดียวเท่านั้น ซึ่งตอนนี้ ธาตรี สีหา ดาวยิงตัวเก่งก็กลับมาฟิตสมบูรณ์จึงน่าจะทำให้เกมรุกอันตรายมากขึ้น ด้าน นายสุรพล ธาตุระหัน สตาฟฟ์โค้ชอาร์มี่ เผยว่า "ตอนนี้ทีมกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ เชื่อว่าเราจะทำได้ดีในเกมนี้ และมั่นใจจะมีแต้มกลับออกไปแน่นอน"
 
สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของอาร์มี่ ยูไนเต็ด ในระบะบ 4-4-2 ประกอบไปด้วย โกสินทร์ เหมบุตร เป็นนายทวาร แบ็กขวา ปกาศิต แสนสุข แบ็กซ้าย ดาวุฒิ ดินเขต คู่ตรงกลาง อเลสซานโดร อัลเวส กับ ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม แผงมิดฟิลด์ตรงกลาง 2 คน ดิเอโก้ เฮอร์เรเร่า กับ อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์ ด้านขวา จักรพงษ์ สมบูรณ์ ทางซ้าย ณรงค์ จันทร์เสวก คู่หน้า ธาตรี สีหา กับ ฟาบิโอ บาร์โบซ่า
 
โปรแกรมไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม 2555

18:00 น.  ทีโอที เอสซี   พบ  บีอีซี เทโรศาสน    

18:00 น.  ชัยนาท เอฟซี   พบ การท่าเรือไทย
   
18:00 น.  วัวชน ยูไนเต็ด  พบ  พัทยา ยูไนเต็ด
   
18:30 น.  ชลบุรี เอฟซี  พบ SCG เมืองทองฯ ยูไนเต็ด
   
19:00 น.  อินทรี-เพื่อนตำรวจ  พบ  อาร์มี่ ยูไนเต็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook