เต็มสูบ! "มู"ลั่นเน้นเต็มสูบทุกถ้วย-วาง"ป็อกบา,ซลาตัน"ซัดแซงต์เอเตียน

เต็มสูบ! "มู"ลั่นเน้นเต็มสูบทุกถ้วย-วาง"ป็อกบา,ซลาตัน"ซัดแซงต์เอเตียน

เต็มสูบ! "มู"ลั่นเน้นเต็มสูบทุกถ้วย-วาง"ป็อกบา,ซลาตัน"ซัดแซงต์เอเตียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าไม่กลัว ผลกระทบในฟุตบอลยูโรป้า ลีก จะส่งผลต่อการลุ้นท็อปโฟร์ในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ลั่นจะขนแข้งที่ดีที่สุดลงสนามและคว้าแชมป์ในทุกรายการที่ลงแข่งขันให้ได้

โดย "ปีศาจแดง" เตรียมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดวลกับ แซงต์เอเตียน ในเกมลีกเอิง ฝรั่งเศส ในศึก ยูโรป้าลีก รอบน็อตเอาท์ 32 ทีมสุดท้าย คืนวันพฤหัสบดีนี้ ซึ่งก่อนเกม มูรินโญ่ ก็เผยถึงความพร้อมของเกมนี้

"ไม่นะ ผมไม่คิดว่ามันจะมีผลกระทบอะไร แต่หากคุณถามผม ผมก็ขอตอบว่าเราต้องการเอาชนะ แซงต์ เอเตียน และบอกถึงความคืบหน้าในการแข่งขันให้พวกคุณได้รู้ ใช่ เรารู้ดีว่ามันอาจจะเป็นเรื่องยากจริงๆ แต่เราก็รู้ว่าเราไม่ได้ทิ้งการแข่งขันรายการใดทั้งสิ้น" 

"เราไม่สามารถเลือกได้ว่าจะเล่นเพียงถ้วยใดถ้วยหนึ่ง ดังนั้นเราจะต้องเอาชนะในทุกรายการ และผมก็คิดว่ามันยังเป็นเรื่องดีที่ทีมของเราจะได้ประสบการณณ์ และผมก็เชื่อว่า ถ้วยยูโรเปี้ยน จะเป็นประสบการณ์ที่เป็นผลบวกให้เราเสมอ"

"เราไปเล่นเพื่อต้องการชนะทั้งหมด เราพยายามที่จะชดเชยความยากลำบากก่อนหน้านี้ที่ผลการแข่งขันไม่เป็นไปตามที่เราคิด เราพยายามที่จะวิเคราะห์ถึงสิ่งที่เกิดขึ้น และพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด"

 

พร้อมกันนี้ มูรินโญ่ ก็ได้เผยว่า เขาได้ทำการวิจัยผลงานและรูปเกมของ แซงต์ เอเตียน มาแล้ว

"ผมได้ชมเทปการแข่งขันเกมที่พวกเขาพบกับ ลอริยองต์ ในลีกเอิงเมื่อสุดสัปดาห์ มากกว่าที่ชมเกม เปแอสเช เอาชนะ บาร์เซโลน่า ด้วยซ้ำ " มูรินโญ่ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับเกมนี้ ยูไนเต็ด จะไร้ 3 แข้งหลักอย่าง เวย์น รูนีย์ , ไมเคิล คาร์ริก และ ฟิล โจนส์ ที่เข็บและไม่ได้ติดทีมมาด้วยทั้งหมด อย่างไรก็ตามแข้งหลักทีเหลือพร้อมลงสนามทั้งหมด โดยแนวรับ เอริค ไบญี่ จะยืนจับคู่กับ คริส สมอลลิง ส่วนแดนกลาง อันเดร์ เอร์เรเร่า จะเป็นห้องเครื่องร่วมกับ ปอล ป็อกบา พร้อมให้ เฮนริค มาร์คิทาร์ยาน , ฆวน มาต้า และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล เป็นสามประสานในแนวรุก พร้อมปล่อให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงฟอร์มร้อนยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook