ทีพีแอลสั่งแบนโค้ชเบ๊ 2 นัด,ศิวรักษ์รอดตัวไม่โดนแดง

ทีพีแอลสั่งแบนโค้ชเบ๊ 2 นัด,ศิวรักษ์รอดตัวไม่โดนแดง

ทีพีแอลสั่งแบนโค้ชเบ๊ 2 นัด,ศิวรักษ์รอดตัวไม่โดนแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีพีแอล สั่งแบน "โค้ชเบ๊" ของ โอสถ 2 นัด ฐานแสดงกิริยาไม่เหมาะสมในเกมชนะ ทีทีเอ็ม ขณะที่ ปลาทูคะนอง โดนปรับ 1 หมื่นฐานแฟนบอลปาขวด เจ้าหน้าทีมโดนแบน 2 น้าฉ่วย ออกนอกเขตโดน 4 พัน ส่วน ศิวรักษ์ รอดตัวไม่โดนใบแดงเพิ่มจากการทำ โปรเฟสชันนั่ล ฟาวล์ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ในเกมบิ๊กแมตช์

การประชุมผู้ควบคุมการแข่งขันฟุตบอล สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก และ ดิวิชั่น 1 ประจำสัปดาห์ที่ 23 ที่ห้องประชุมใหญ่สมาคมฟุตบอลฯ เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (21 ส.ค.) โดยมี "น้าซอ" สมศักดิ์ อ่อนสมา รองประธาน บจก.ไทยพรีเมียร์ลีก เป็นประธานในการประชุมร่วมกับผู้ควบคุมการแข่งขัน โดยมีบทสรุป ดังนี้

สำหรับไทยพรีเมียร์ลีกได้สั่งลงโทษ "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือทีมโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ที่แสดงกิริยาไม่เหมาะสมต่อหน้าสาธารณะชนในเกมที่บุกไปเอาชนะ ทีทีเอ็ม 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยจะถูกห้ามคุมทีมข้างสนาม 2 นัด ปรับเงิน 1 หมื่นบาท

พร้อมกันนี้ยังได้ลงโทษทีม เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม ที่มีแฟนบอลขว้างปาขวดน้ำลงมาในสนามในเกมพบกับ บีบีซียู เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเช่นกัน โดยถูกปรับ 1 หมื่นบาท และ ลงโทษ นายวิวัชกร ชูเชิดจรัญภัทร์ เจ้าหน้าที่ทีมที่วิ่งลงไปประท้วงผู้ตัดสินในสนามมีโทษแบนห้ามนั่งในม้านั่งสำรอง 2 นัดปรับ 2 หมื่นบาท ส่วน"น้าฉ่วย"สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือของทีมออกมานอกเขตเทคนิคเพื่อไปคุยกับผู้ตัดสินที่ 4 ในเกมดังกล่าวมีบทลงโทษปรับ 4 พันบาท

ขณะที่กรณีของ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ผู้รักษาประตูทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ได้รับใบเหลืองจากการทำโปรเฟสชันนั่ล ฟาวล์ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ในเกมบิ๊กแมตช์กับ เอสซีจี เมืองทองฯ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเช่นกัน ซึ่งดูแล้วจังหวะดังกล่าวน่าจะเป็นใบแดง แต่ทางทีพีแอล มีมติให้คงใบเหลืองตามเดิม เนื่องจากไม่มีรายงานจากแมตช์คอมฯ และการประท้วงจากคู่กรณีอย่างเมืองทองฯ เข้ามา

ส่วนในดิวิชั่น 1 ไม่มีเหตุการณ์อะไรที่ไม่เรียบร้อยเกิดขึ้น จึงไม่ได้มีการลงโทษแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook