บอรินี่เผยเกรียนโอ้แนะย้ายซบหงส์

บอรินี่เผยเกรียนโอ้แนะย้ายซบหงส์

บอรินี่เผยเกรียนโอ้แนะย้ายซบหงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอรินี่ เผย "เกรียนโอ้" ช่วยแนะย้ายซบ "หงส์แดง" ชี้เล่นเข้าปรัชญาการทำทีมของ "บี-ร็อด" ได้แน่นอน

ฟาบิโอ บอรินี่ กองหน้าป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล ทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า

มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมป่วนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเพื่อนร่วมลีก เป็นผู้ที่มีบทบาทสำคัญในการทำให้ตนตัดสินใจเลือกย้ายจาก อาแอส โรม่า ทีมชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาค้าแข้งในสีเสื้อของ "หงส์แดง" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

กองหน้าวัย 21 ปีกล่าวถึงการตัดสินใจย้ายจาก "หมาป่าเหลือง-แดง" มาอยู่กับ "เร้ด แมชชีน" ว่า "แฟนบอลเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ผมย้ายมาเล่นกับ ลิเวอร์พูล เมื่อตอนที่ผมอยู่ในแคมป์ทีมชาติอิตาลี ในศึกยูโร 2012 ผมได้พูดคุยกับ บาโลเตลลี่ เกี่ยวกับประเทศอังกฤษ และเขาก็บอกผมว่า ลิเวอร์พูล มีแฟนบอลที่น่ามหัศจรรย์ที่สุด เขาอธิบายกับผมว่ามันจะเป็นประสบการณ์ที่เยี่ยมยอด ซึ่งผมก็รู้ว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ต้องการตัวผม และเมื่อผมได้รับการติดต่ออย่างเป็นทางการ ผมรู้ถึงสิ่งที่ผมจะต้องทำ ผมได้หารือกับ โรม่า เกี่ยวกับเรื่องการย้ายทีม แล้วเราก็บรรลุข้อตกลงกัน"

"ผมเป็นกองหน้า แต่ผมเล่นได้ทั้งฝั่งซ้ายและฝั่งขวาให้กับ โรม่า ผมคิดว่าผมมีคุณสมบัติที่ผู้จัดการทีมต้องการ ผมชอบที่จะทำงานอย่างหนักเพื่อทีม โดยเฉพาะในสไตล์การทำทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผมแค่พร้อมตลอดเวลาในการเป็นตัวเลือกของทีม ผมรักในการยิงประตูและหวังว่าผมจะยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำในสีเสื้อของ ลิเวอร์พูล" ศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลี กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook