กระต่ายแก้วยิงสลุตเฉาะนกใหญ่5-3,เจ้าท่าจืดเจ๊าฮัลโหล0-0

กระต่ายแก้วยิงสลุตเฉาะนกใหญ่5-3,เจ้าท่าจืดเจ๊าฮัลโหล0-0

กระต่ายแก้วยิงสลุตเฉาะนกใหญ่5-3,เจ้าท่าจืดเจ๊าฮัลโหล0-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระต่ายแก้วคืนฟอร์ม เปิดบ้านเรียงหน้ายิงใส่นกใหญ่ ชัยนาท เอฟซี สุดมันส์ 5-3 เกมนี้อาจายี และซารูตะ ควงกันซัดเบิ้ล ขณะที่คู่เตะเร็ว "สิงห์เจ้าท่า" ทำอะไร ทีโอที ไม่ได้แบ่งแต้มกันไป0-0

บางกอกกล๊าส เอฟซี 5 - 3 ชัยนาท เอฟซี

การแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกประจำวันอาทิตย์ที่ 19 ส.ค.55 ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม เจ้าถิ่น "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมอันดับ 5 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี ทีมอันดับ 13 ของตาราง โดยเลกแรหที่ผ่านมาทั้งคู่เสมอกัน 2-2
 
สำหรับเกมวันนี้เจ้าถิ่นดูจะเน้นเกมรุกที่รวดเร็วและหลากหลายโดยส่ง อจายี่ ซามูเอล กับ ซารุตะ ฮิโรโนริ ประสานงานกันในแดนหน้า โดยมี อนาวิน จูจีน กับ เอกพันธ์ อินทเสน ทำเกมริมเส้น ในขณะที่ทีมเยือนัยนาท วันนี้ก็ส่ง คลาเรนซ์ บิทัง นักเตะตัวใหม่ที่เพิ่งเดินทางมาร่วมทีมลงสนามเป็นเกมแรกด้วย ที่เหลือก็นำโดย ณรงค์ชัย วชิรบาล และ ภูวดล สุวรรณชาติ
 
เริ่มเกมการแข่งขันทั้งคู่เปิดเกมรุกแลกกันอย่างสนุก น.5 เจ้าถิ่นได้เสียวก่อน ซารุตะ ได้บอลในเขตโทษก่อนจะตอกส้นมาให้ อจายี่ ซัดด้วยขวาแต่บอลข้ามคานออกไป
 
น.12 แฟนบอลเจ้าถิ่นก็เฮลั่น เมื่อทีมมาได้ประตูออกนำจากจังหวะที่ อจายี่ ได้บอลทางฝั่งขวาก่อนเลี้ยงตัดเข้าในแล้วเปิดเรียดมาให้ ซารุตะ ที่ยืนรอตรงจุดเตะโทษจับหนึ่งจังหวะและยิงเล่นทางด้วยขวาเข้าไปให้ บีจี ขึ้นนำ 1-0
 
แต่หลังจากนั้นไม่นานทีมเยือนก็มาตีเสมอได้เร็ว น.20 จากจังหวะเปิดบอลเข้าไปในเขตโทษของ บิทัง ให้กับ ภูวดล สุวรรณชาติ ได้ขึ้นโขกในเขตโทษบอลเสียบโคนเสาเข้าไป ชัยนาท ตีเสมอ 1-1
 
หลังจากนั้นก็เป็นเจ้าถิ่นที่บุกอย่างหนักและมาได้ประตุขึ้นนำอีกครั้ง น.28 ซารุตะ เลี้ยงบอลหลุดเข้าไปในเขตโทษถึงเส้นหลังและเปิดมาที่เสาสองให้ อจายี่ ยืนแปโล่งๆ เข้าไป เป็น 2-1
 
น.44 บีจีหนีไปเป็น 3-1 อนาวิน จูจีน ลากบอลมาเองจากกลางสนามก่อนจะหลุดเข้าไปในเขตโทษและซัดมุมแคบเข้าไป ช่วงที่เหลือทำอะไรเพิ่มไม่ได้ จบครึ่งแรกบางกอกกล๊าส นำ 3-1
 
เริ่มครึ่งหลังยังคงเป็นเจ้าถิ่นที่เล่นได้ดีกว่าและมาได้จุดโทษ น.55 จากจังหวะที่ ซารุตะ โดนทำฟาวล์ในเขตโทษ และเป็นนักเตะจากแดนอาทิตย์อุทัยที่ลุกขึ้นมายิงเองไม่เหลือ บีจีหนีห่างไปเป็น 4-1
 
น.65 บางกอกกล๊าส เปลี่ยนตัวคนแรกส่ง จอร์จี้ ซิมาคูริดเซ่ ลงสนามไปแทน อนาวิน จูจีน  ผ่านมาถึงช่วงนาทีที่ 70 ของการแข่งขันฝนเริ่มเทลงมาอย่างหนัก ทำให้การขึ้นเกมของทั้งสองทีมเริ่มมีปัญหา
 
ฝนตกหนักได้ไม่นานก็หยุดไปดื้อๆ และเป็นทีมเยือนที่ไม่ยอมง่ายๆ ไล่มาเป็น 2-4 ใน น.77 จากจังหวะที่ รัชพล นาวันโน ตักบอลเข้าไปในเขตโทษ ศุภชัย คมศิลป์ ที่พยายามจะโหม่งสกัดแต่ผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเองไป
 
หลังจากเอาลูกกลับมาเขี่ยเริ่มเกมใหม่เจ้าถิ่นก็มาได้ประตูหนีไปอีก จากจังหวะที่ อจายี่ ได้หลุดเข้าไปในเขตโทษและยิงฉีดยาเล่นทางไปที่เสาสองบอลกลิ้งเข้าประตุไปอย่างเหนือชั้น เจ้าถิ่นหนีไปอีกครั้ง 5-2
 
เกมทำท่าจะจบไปด้วยสกอร์นี้ แต่ช่วงทดเวลาการแข่งขันทีมเยือนมาได้ฟรีคิกบนเส้น 18 หลา และเป็น ณรงค์ชัย วชิบาล ยิงเข้าไป จบเกมบางกอกกล๊าส เปิดบ้านชนะ ชัยนาท ไปสุดมันส์ 5-3
 
รายชื่อผู้เล่นทั้ง 2 ทีม
บางกอกกล๊าส เอฟซี : กฤษณะ กลั่นกลิ่น (GK), วสันต์ ฮมแสน, อำนาจ แก้วเขียว, ประวีณวัช บุญยงค์, ศุภชัย คมศิลป์, ปีเตอร์ แลง, พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์, อนาวิน จูจีน, เอกพันธ์ อินทเสน, อาจายี่ ซามูเอล, ฮิโรโนริ ซารุตะ
 
ชัยนาท เอฟซี : ภาณุพงษ์ พิจิตรธรรม (GK), วิธวินทร์ คลอวุฒิวัฒน์, สุระเดช เสาธงชัย, คลาเรนซ์ บิทัง จูเนียร์, ยุทธจักร ก้อนจันทร์, สุรเชษฐ์ งามทิพย์, คัฟฟ้า บุญมาตุ่น, ณรงค์ชัย วชิรบาล, ไมเคิล เบิร์น, ปริญญา อู่ตะเภา, ภูวดล สุวรรณชาติ

การท่าเรือไทย เอฟซี 0 - 0 ทีโอที เอสซี

ฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2555 ที่สนาม แพท สเตเดี้ยม “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือไทย เอฟซี ทีมอันดับ 15 เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ฮัลโหล” ทีโอที เอสซี ทีมอันดับ 7 ในตารางคะแนน เจ้าถิ่นต้องการสามแต้มเพื่อหนีห่างจากโซนท้ายตารางเกมนี้ มีเกียรติเจริญ เรืองปาน เป็นกัปตันทีมปั้นเกมร่วมกับ โอลอฟ วัตสัน และวางอเล็ก รุยเอล่าล่าตาข่ายคู่กับรี เมียงจุน ฝั่งทีมเยือนหวังรักษาผลงานดีต่อเนื่องนัดนี้ไม่มีปัญหาเรื่องการจัดทัพ ใช้งาน วรุตม์ วงศ์ดี ทำเกม และใช้พลูโนวิชเป็นกองหน้าคู่โมฮัมเหม็ด ซาเวซ
 
เริ่มเกมทั้งสองทีมยังหาจังหวะช่วงชิงพื้นที่การเล่นในแดนกลาง เจ้าถิ่นดูดีกว่าเรื่องการครองบอลแต่ก็ยังไม่มีโอกาสเข้าทำประตูที่ชัดเจน นาที 9 โอกาสครั้งแรกของเกมนี้เป็นเจ้าถิ่นท่าเรือ เมื่อโอลอฟ วัตสัน พาบอลขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนไหลเข้าในกรอบเขตโทษ อเล็ก รุยเอล่า ชิ่งต่อให้ รี เมียงจุน ยิงด้วยขวาแต่บอลยังพุ่งไปติดเซฟ วีระ เกิดพุดซา ที่ปัดทิ้งไปได้
 
น.14 โอลอฟ วัตสัน ใช้ความสามารถเฉพาะตัวลากบอลหลบกองหลังทีมเยือนชี้เข้าหาเขตโทษก่อนยิงด้วยซ้ายข้างถนัดแต่บอลยังไม่ตรงกรอบ นาทีที่ 25 เจ้าถิ่นที่บุกอย่างต่อเนื่อง สราวุฒิ คงเจริญ ลองซัดไกลจากนอกกรอบเขตโทษระยะประมาณ 30 หลา แต่บอลยังพุ่งไปตรงตัว วีระ นายทวารทีมเยือนรับไว้ได้สบาย
 
น.29 ทีมเยือนทีโอทีฯ ได้โอกาสยิงครั้งแรก โมฮัมเหม็ด ซาเวซ กองหน้าของทีมได้จังหวะยิงหน้าเขตโทษแต่บอลพุ่งออกข้างเสา ถัดมาอีกนาทีเดียวจังหวะโต้กลับของเจ้าถิ่น รี เมียงจุน ลากบอลมาทางฝั่งขวาเกือบสุดเส้นหลังก่อนตัดสินใจยิงด้วยขวาพุ่งข้ามคานไปนิดเดียว
 
ช่วงท้ายครึ่งแรกทั้งสองทีมเปิดเกมบุกใส่กันสนุกแต่จังหวะยิงประตูยังไม่เฉียบคมด้วยกันทั้งคู่ ทำให้จบครึ่งแรกจบลงด้วยการเสมอกันอยู่ที่ 0-0
 
 ครึ่งหลังสปีดของเกมคู่นี้เร็วขึ้นอย่างเห็นได้ชัดมีโอกาสทำเกมบุกเข้าทำประตูด้วยกันทั้งคู่และยังมีจังหวะปะทะกันหนักหลายจังหวะทำให้เกมต้องหยุดค่อยข้างบ่อย  นาที 61 อเล็ก รุยเอล่า ของเจ้าถิ่นได้ยิงแต่บอลยังไม่ตรงกรอบ
 
น.64 ทีมเยือนน่าจะได้ประตูขึ้นนำ เมื่อประกิต ดีพร้อม เปิดฟรีคลิกจากมุมธงฝั่งขวา ลี จุนกิ ขึ้นโหท่งคนเดียวที่เสาแรกแต่ เติมชัย พรหมวิชัย ยังสกัดออกมาจากเส้นได้ทัน ทีมเยือนชวดได้ประตูอย่างน่าเสียดาย นาที 67 เจ้าถิ่นได้ยิงบ้างจาก สราวุฒิ คงเจริญ แต่บอลยังข้ามคาน
 
 ท้ายเกมมีฝนตกลงมาอย่างหนักทำให้มีผลต่อการคอนโทนบอล นาทีที่ 82 แฟนสิงห์เจ้าท่าเกือบได้เฮ เมื่อ รี เมียงจุน ได้จังหวะยิงหน้าเขตโทษระยะ 20 หลาบอลพุ่งชนคานเต็มๆ ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีทีมใดทำประตูได้ทำให้จบเกมเสมอแบ่งแต้มกันไป 0-0
 
รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม
การท่าเรือไทย เอฟซี : วัลลัภ แซ่จิ๋ว,เติมชัย พรหมวิชัย,ยูน วู,โอลอฟ วัตสัน,อเล็ก รุยเอล่า(น.90 คิม บาวี),ศิวกร จักขุประสาท,พงษ์พิพัฒน์ คำนวณ,รี เมียง จุน,เกียรติเจริญ เรืองปาน(C)(น.90 เคย์ ลังกาวงษ์),ณรงค์ฤทธิ์ สามนปาน,สราวุฒิ คงเจริญ
 
ทีโอที เอสซี : วีระ เกิดพุดซา,ธนะศักดิ์ ศรีใส,ลี จุนกิ,ทากาฮิโร คาวามูระ(C),จิรณัฐ นนทเกษ,โมฮัมเหม็ด ซาเวซ(น.46 ดิเอโก คอสต้า),พิชิต เกสโร,พลูโนวิช(น.86 ธนากรณ์ แดงทอง),ประกิต ดีพร้อม,วรุตม์ วงศ์ดี,สันติ ไชยเผือก(น.38 เอกชัย ฤทธิพันธ์)

ผลฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม 2555

FT การท่าเรือไทย  เสมอ  ทีโอที เอสซี 0-0

FT SCG เมืองทองฯ ยูไนเต็ด  เสมอ  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-1

FT บางกอกกล๊าส เอฟซี ชนะ ชัยนาท เอฟซี 5-3   

FT บีอีซี เทโรศาสน แพ้  อีสาน ยูไนเต็ด 0-1   

FT สมุทรสงคราม เอฟซี ชนะ  บีบีซียู เอฟซี 1-0
   
FT ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ แพ้  โอสถสภา เอ็ม150-สระบุรี 1-2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook