มังกรไฟต้องการ 3 แต้ม,กูปรีบุกกรุงหวังมีแต้มกลับบ้าน

มังกรไฟต้องการ 3 แต้ม,กูปรีบุกกรุงหวังมีแต้มกลับบ้าน

มังกรไฟต้องการ 3 แต้ม,กูปรีบุกกรุงหวังมีแต้มกลับบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มังกรไฟ บีอีซี เทโรฯ พร้อมเต็มที่ต้องการ 3 แต้มในบ้าน รับมือ กูปรีอันตราย อีสาน ยูไนเต็ด ยกพลบุกกรุงเทพหวังมีแต้มกลับไปเป็นอย่างน้อย

ปรีวิวไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 19 ส.ค.55
บีอีซี เทโร ศาสน (4) พบ อีสาน ยูไนเต็ด (9)
ที่สนามเทพหัสดิน เวลา 18.00 น.

มังกรไฟต้องการ 3 แต้มสถานเดียว
ความ พร้อมของเจ้าถิ่น "มังกรไฟ" บีอีซี เทโร ศาสน เกมนี้จะต้องขาดกัปตันทีมคนสำคัญอย่าง รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ที่ติดโทษแบน นอกนั้นไม่มีปัญหาสามารถลงสนามได้ทั้งหมด ด้าน โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผจก.ทีม เผยว่า "ในเลก 2 ที่ผ่านมา ผลงานของเทโรฯ ยังไม่ดีเท่าที่ควร ซึ่งเกมนี้เราได้กลับมาเล่นในบ้านที่สนามเทพหัสดินอีกครั้ง ต้องการที่จะเก็บ 3 แต้มให้ได้เพียงสถานเดียวเท่านั้น เพื่อรักษาอันดับในกลุ่มหัวตารางต่อไป"
 
สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลง สนามในระบบ 4-3-3 ประกอบไปด้วย พิศาล ดอกไม้แก้ว เป็นผู้รักษาประตู แบ็กขวา นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม แบ็กซ้าย กรกช วิริยอุดมศิริ คู่เซ็นเตอร์ ปรัชญ์ สมัคราษฏร์ กับ ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ แดนกลาง 3 คนมี คาเล็ด คาร์รูบี้,อาร์ทูโร่ มูนญอส และ วิชะยา เดชมิตร 3 ประสานแนวรุก ด้านขวาใช้ อมร ธรรมนาม ด้านซ้าย ชนาธิป สรงกระสินธ์ ส่วนศูนย์หน้าตัวเป้า คลีตัน ซิลวา
 
กูปรีขอมีแต้มเป็นอย่างน้อย
ด้านทีม เยือนเกมนี้จะขาด 2 ผู้เล่นตัวหลักที่ติดโทษแบนอย่าง มุนเซ่ อุลริช นายทวารมือ 1 ของทีม และ ธีรชัย งามเจริญ แบ็กซ้ายตัวเก่ง ส่วนที่เหลือไม่มีปัญหา และเกมนี้จะเป็นการกลับมาเยือนถิ่นเก่าของ อ.พยงค์ ขุนเณร อดีตกุนซือทีม "มังกรไฟ" ด้วย โดยกุนซือทีมอีสาน เผยว่า "การต้องกลับมาเจอทีมเก่าถือเป็นเรื่องที่ทำใจลำบาก เพราะตนก็อยู่กับเทโรฯ มานาน แต่หน้าที่ก็ต้องเป็นหน้าที่โโยเกมนี้หวังที่จะไปเก็บแต้มออกมาให้ได้เป็น อย่างน้อย แต่ถ้ามีโอกาสก็ต้องการ 3 แต้มเช่นกัน"
 
สำหรับผู้เล่นที่ คาดว่าจะลงสนาม ในระบบ 4-3-3 ประกอบไปด้วย ผู้รักษาประตูใช้ อินทรัตน์ อภิญญากุล แบ็กขวา วิชา นันทะศรี แบ็กซ้าย ทศพล การปลูก คู่เซ็นเตอร์ กีย์ ฮูเบิร์ต กับ ไพโรจน์ โสคำ แดนกลางมี พิชิต ใจบุญ,สุภภรณ์ พรหมพินิจ และ ใหญ่ นิลวงษ์ ทำเกมตรงกลาง และข้างหน้า 3 คนมี ซายาเน่ ซานโต้ส,มาร์ค เบอร์ชิล และ วุฒิชัย ทาทอง

เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี (14) พบ บีบีซียู เอฟซี (16)
ที่สนาม อบจ.สมุทรสงคราม เวลา 18.00 น.

ปลาทูมั่นใจในบ้านชนะชัวร์
ความ พร้อมของ "ปลาทูคะนอง" เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี ที่ผลงานช่วงหลังถือว่าร้อนแรงมาก ชนะมา 3 เกมรวด แต่เกมนี้ก็จะไม่มี สิทธิพันธ์ ชุมช่วย ที่ติดโทษแบนเพียงรายเดียว ที่เหลือสามารถลงได้ทั้งหมด ด้าน "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือของทีมเผยว่า "ตอนนี้ทีมลงตัวมากขึ้น นักเตะกำลังมีความมั่นใจ ซึ่งเกมนี้ได้เล่นในบ้านเชื่อว่าจะชนะแน่นอน แต่ก็ไม่ประมาททีมเยือนเพราะเชื่อว่าบีบีซียูก็ต้องการแต้มเหมือนกัน"
 
สำหรับ ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามในระบบ 4-4-2 ประกอบไปด้วย ลูคัส แดเนี่ยล เป็นผู้รักษาประตู แบ็กขวา เดชา สอาดโฉม แบ็กซ้าย นราธิป พยัพพฤกษ์ คู่เซ็นเตอร์ เอ็นจี้ ดีวาย กับ อภิวัฒน์ งั่วลำหิน กองกลางมี ปาร์ค แจ ฮยุน กับ ชัยวุฒิ วัฒนะ ทำเกมตรงกลาง ริมเส้นฝั่งขวาเป็น ภูวนาท แสงศรี ฝั่งซ้าย เจษฎา ภู่เล็ก คู่หน้า ณภัทร ธำรงศุภกร จับคู่กับ ดิยุฟ บิเรเม่
 
บิ๊กแบงไม่กลัวขอล้มเจ้าถิ่น
ใน ขณะที่ทีมเยือนบีบีซียู เอฟซี เกมนี้ก็มีนักเตะติดโทษแบน 1 คนเหมือนกันคือ จักรพงษ์ ใหญ่โต ปราการหลังกัปตันทีม ส่วนตัวหลักอื่นๆ สามารถลงสนามได้ทั้งหมด ด้าน "โค้ชดู๊ด" อดุลย์ รุ่งเรือง กุนซือของทีม เผยว่า "การไปเยือนสมุทรสงคราม ถือว่าไม่ง่ายเพราะเจ้าถิ่นกำลังอยุ่ในช่วงที่มั่นใจ แต่เราเองก็ต้องการ 3 แต้มดังนั้นคงจะเปิดหน้าแลกและหวังเก็บชัยให้ได้เช่นกัน"
 
สำหรับผู้ เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม ในระบบ 4-3-3 ประกอบไปด้วย พรชัย จันทร์อินทร์ เป็นผู้รักษาประตู แบ็กขวา มงคล วรพรม แบ็กซ้าย สิทธิศักดิ์ ตาระพัน คู่กลาง ลีออน เอ็นกัตต้า กับ วุฒิศักดิ์ มูลมะณี กองกลาง อดิศักดิ์ กานู,วัฒนศัพท์ เจริญศรี และ มุสซ่า ซิลล่า ส่วน 3 กองหน้า จูเนียร์ กุยเมโร่, พิเชษฐ อินทร์บาง และ ยอง กวาง คิม

บางกอกกล๊าส เอฟซี (5) พบ ชัยนาท เอฟซี (13)
ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.

บีจีเต็มสูบขอเก็บ 3 แต้ม
ความ พร้อมของ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ถือว่าสมบูรณ์เต็มที่ จะขาดก็แต่เพียง วาเลรี่ เฮี๊ยค กองหลังตัวเก่งที่ติดโทษแบนคนเดียวเท่านั้น ที่เหลือไม่มีปัญหา ด้าน "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือของทีม เผยว่า "เราทำแต้มหลุดมือไปหลายนัด ดังนั้นเกมนี้จึงต้องการชัยชนะเป็นอย่างมาก ซึ่งการได้เล่นในบ้านมั่นใจว่าจะชนะคู่แข่งได้"
 
สำหรับผู้เล่นที่ คาดว่าจะลงสนาม ในระบบ 4-4-2 ประกอบไปด้วย กฤษณะ กลั่นกลิ่น ผู้รักษาประตู แบ็กขวา วสันต์ ฮมแสน,แบ็กซ้าย ศุภชัย คมศิลป์ คู่เซ็นเตอร์ อำนาจ แก้วเขียว กับ ราฟาเอล ดา ซิลวา กองกลาง มี พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ ทำเกมร่วมกับ ปีเตอร์ แลง กราบขวา เอกพันธ์ อินทเสน กราบซ้าย ธีรเทพ วิโนทัย คู่หน้า ซารุตะ ฮิโรโนริ กับ อจายี่ ซามูเอล เบงก้า
 
นกใหญ่ไม่มีอะไรจะเสียขอสู้ไม่ถอย
ส่วน "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี หลังจากเกมที่แล้วเพิ่งจะบุกไปพ่ายบุรีรัมย์ มาอย่างเละเทะ 7-2 เกมนี้จะต้องขาด 2 กำลังหลักอย่าง ไกรเกียรติ  เบียดตะคุ กับ เคนดัล จั๊กดัลซิง ที่ติดโทษแบนด้วยกันทั้งคู่ ด้าน อิสระ ศรีทะโร กุนซือหนุ่มของทีม เผยว่า "เกมนี้เราต้องการแต้มเป็นอย่างมาก หลักจากที่ผ่านมาผลงานไม่ดีเท่าที่ควร เกมนี้ต้องไปเยือนบางกอกกล๊าส ยอมรับว่ายากแต่ก็จะพยายามเอาชนะให้ได้"
 
สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะ ลงสนาม ในระบบ 4-5-1 ประกอบไปด้วย ภาณุพงษ์ พิจิตรธรรม ผู้รักษาประตู แบ็กขวา เดยาน วูคาดิโนวิช แบ็กซ้าย ธนากร ขำโขมะ คู่เซ็นเตอร์ สุระเดช เสาไธสง กับ ลี ดอง วอน กองกลางมี สุมัญญา ปุริสาย,ณรงค์ชัย วชิรบาล,ยุทธจักร์ ก้อนจันทร์,ไมเคิล เบิร์น และ สิงขร มังคุด โดยหัวหอกตัวเป้าเป็น ภูวดล สุวรรณชาติ

โปรแกรมไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม 2555

17:00 น. การท่าเรือไทย  พบ   ทีโอที เอสซี

18:00 น. SCG เมืองทองฯ ยูไนเต็ด พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (เลื่อนมาจากเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา)

18:00 น. บางกอกกล๊าส เอฟซี พบ ชัยนาท เอฟซี    

18:00 น. บีอีซี เทโรศาสน พบ  อีสาน ยูไนเต็ด    

18:00 น. สมุทรสงคราม เอฟซี พบ  บีบีซียู เอฟซี
   
18:00 น. ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ พบ  โอสถสภา เอ็ม150-สระบุรี














 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook