เอลกุนกร้าวขอพาเรือหักอกผีอีกซีซั่น

เอลกุนกร้าวขอพาเรือหักอกผีอีกซีซั่น

เอลกุนกร้าวขอพาเรือหักอกผีอีกซีซั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เอลกุน" ประกาศกร้าว ขอนำทัพ "เรือใบสีฟ้า" ผงาดเป็นทีมอันดับ 1 ในลีกเมืองผู้ดี หยัน "ผีแดง" อย่าได้คิดทวงความยิ่งใหญ่คืน

บัลลังค์ข้าใครอย่าแตะ! เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน หัวหอกตัวเทพของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอภิมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ทีประกาศกร้าว

โดยจัดการให้สัมภาษณ์ข่มขู่คู่แข่งแย่งแชมป์หมายเลข 1 อย่าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าอย่าได้คิดที่จะทวงความเป็น 1 ในศึกฟุตบอลลีกแดน "ผู้ดี" กลับคืนไปได้ง่ายๆ เนื่องจากตนมีความมั่นใจจริงๆ ว่าทัพ "เรือใบสีฟ้า" ชุดปัจจุบันมีขุมกำลังที่ลงตัวกว่าเมื่อปีก่อนหลายเท่า

ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ผ่าน "เดอะ ซัน" สื่อจอมขุดคุ้ยแห่งดินแดน "ฟิช แอนด์ ชิพ" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เราเป็นทีมที่ออกสตาร์ทได้ดี และเราจะได้เริ่มเกมลีกนัดแรกในสัปดาห์นี้ สิ่งที่เราทำมาตลอดในช่วงที่ผ่านมาได้ทำให้เรากุมความได้เปรียบไว้เหนือทีมอื่นๆ ซึ่งผมก็หวังว่าพระเจ้าจะยังทำให้เรื่องแบบนี้คงอยู่ต่อไป"

"เรามีทีมระดับสุดยอด และก็เริ่มมีความเข้าใจกันเป็นอย่างดี เราพยายามที่จะออกสตาร์ทให้ได้เหมือนเมื่อซีซั่นที่แล้ว ผมไม่เคยบอกนะว่านี่จะเป็นซีซั่นที่ง่ายๆ แต่ทีมของเรามีศักยภาพที่จะทำงานใหญ่ๆ ให้เป็นจริงได้แน่นอน" กุน ร่ายยาว

สำหรับ แมนฯ ซิตี้ นั้นจะประเดิมเกมลีกนัดแรกด้วยการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนทีมน้องใหม่อย่าง เซาธ์แฮมป์ตัน ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ (19 ส.ค.)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook