เผย!กาก้าไร้โอกาสหวนสู่มิลาน

เผย!กาก้าไร้โอกาสหวนสู่มิลาน

เผย!กาก้าไร้โอกาสหวนสู่มิลาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรอนเซตติ ตีแตกกรณี กาก้า หวนคืน "มิลาน" แทบเป็นไปไม่ได้ เชื่อไม่มีทีมไหนยอมจ่ายค่าจ้างมหาโหด ชี้เจ้าตัวติดกับค่าเหนื่อยของตัวเอง

เออร์เนสโต้ บรอนเซตติ เอเย่นต์ผู้ถือใบอนุญาตของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ "ฟีฟ่า" ออกมาแสดงความเห็นต่อกรณีการย้ายทีมของ ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ของ เรอัล มาดริด ทีมดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ว่า

โอกาสที่จะมีสิทธิ์หวนคืนไปอยู่กับ เอซี มิลาน ทีมเก่าใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นั้นมีเพียง 0.001 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจากไม่มีทีมใดในแดนมะกะโรนีที่จะยอมจ่ายค่าจ้างมหาศาลอย่างแน่นอน

ตัวแทนนักเตะชื่อดังหลายรายกล่าวถึงความเป็นไปได้ที่แข้งบราซิเลี่ยนจะกลับรังเก่าว่า "อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ (รองประธาน มิลาน) ทำถูกแล้วที่ไม่ให่ความหวังแฟนๆ เพราะในอิตาลี มันเป็นไปไม่ได้เลยที่ทีมจะจ่ายค่าจ้างปีละ 10 ล้านยูโร (400 ล้านบาท) หลังหักภาษีให้กับผู้เล่นคนไหนก็ตาม เรอัล มาดริด ให้โอกาส กาก้า ย้ายทีม แต่เขาไปไหนไม่ได้ เขาเป็นนักโทษที่ติดกับเงินค่าจ้างของตัวเอง"

พร้อมกันนี้ ในฐานะที่ทำงานร่วมกับแข้งชั้นนำมาหลายราย บรอนเซตติ ยังเตือนทีมจากลีกเลี่ยนที่พยายามเซ็นสัญญากับผู้เล่นแดนกระทิงอย่างในรายของ ยูเวนตุส ที่ต้องการซื้อตัว เฟร์นานโด ยอเรนเต้ เพราะก่อนหน้านี้ หลายคนต้องล้มเหลวมาแล้ว อย่าง แกซกา เมนดิเอต้า ที่ไม่ประสบความสำเร็จกับ ลาซิโอ หรือล่าสุด โบยาน เกรกิช ที๋โชว์ฟอร์มไม่ดีนักกับ โรม่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook