ยูรอฟสกี้หวังคัมแบ็คทีมชาติ, เป้แอบยิ้มกิเลนได้ประโยชน์

ยูรอฟสกี้หวังคัมแบ็คทีมชาติ, เป้แอบยิ้มกิเลนได้ประโยชน์

ยูรอฟสกี้หวังคัมแบ็คทีมชาติ, เป้แอบยิ้มกิเลนได้ประโยชน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาริโอ ยูรอฟสกี้ กองกลางเอสซีจี เมืองทองฯ เชื่อผลงานกับกิเลนผยองจะเป็นเครื่องพิสูจน์ว่า ตนเองดีพอที่จะติดทีมชาติมาซิโดเนีย หลังล่าสุดหลุดโผอุ่นเครื่องกับลิทัวเนีย มั่นใจได้คัมแบ็คทีมชาติลุยคัดบอลโลก 2014 แน่นอน

หลังจากที่ มาริโอ ยูรอฟสกี้ กองกลางตัวเก่งของ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ต้องหลุดโผทีมชาติ "มาซิโดเนีย" ในการอุ่นเครื่องกับ ลิทัวเนีย ในวันพุธที่ 15 ส.ค.นี้ อย่างเหนือความคาดหมาย ทั้งที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ โดยซัดไปแล้ว 13 ประตูในศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก
 
ล่าสุด "ซูเปอร์มาริโอ้" ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตนเองยังเชื่อมั่นว่า จอห์น โตแช็ค กุนซือทีมชาติมาซิโดเนีย จะตัดสินใจเรียกตัวให้กลับไปติดทีมชาติอีกครั้งในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก
 
“ผมผิดหวังที่ตัวเองไม่มีชื่ออยู่ในทีมชาติ แต่ผมยังไม่ท้อและจะพยายามทำผลงานกับสโมสรให้ดีที่สุด เพราะเชื่อว่าสักวันหนึ่งเขา(จอห์น โตแช็ค) จะให้โอกาสผมกลับไปติดทีมชาติอีกครั้ง"
 
"ผมเคารพในการตัดสินใจของโค้ช ดังนั้นผมจะตั้งหน้าตั้งตาโชว์ฟอร์มกับเมืองทองฯต่อไป เพราะเชื่อว่าด้วยผลงานของผมในปีนี้ ผมดีพอที่จะกลับไปลงเล่นรับใช้ทีมชาติมาซิโดเนีย" ยูรอฟสกี้ กล่าวแบบมีหวัง
 
ขณะที่ "ปิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.ทีมเมืองทองฯ ได้กล่าวว่า “ด้วยผลงานของ ยูรอฟสกี้ ในปีนี้ ไม่มีโค้ชคนไหนกล้าปฏิเสธเขา แต่เหตุผลที่เขาต้องหลุดโผจากทีมชาติในการอุ่นเครื่องกับลิทัวเนีย ผมคิดว่าแมตช์นี้เป็นแค่เพียงนัดอุ่นเครื่อง ที่โค้ชต้องการจะลองนักเตะใหม่กับบรรดาดาวรุ่งมากกว่า"
 
"อย่างไรก็ตาม การที่เขา(ยูรอฟสกี้) หลุดโผทีมชาติ ก็นับเป็นข่าวดีของสโมสร เพราะจะทำให้เรามีทีมที่พร้อมที่สุดในการลุยกับ บุรีรัมย์ฯ สุดสัปดาห์นี้" เสี่ยเป้ กล่าวปิดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook