มันโช่จวกบอร์ดเรืองมโข่งเรื่องเสริมทัพ

มันโช่จวกบอร์ดเรืองมโข่งเรื่องเสริมทัพ

มันโช่จวกบอร์ดเรืองมโข่งเรื่องเสริมทัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เต้นเป็นเจ้าเข้า! ''มันโช่'' จวกบอร์ด ''เรือใบ'' ทำงานอืดอาดไม่ขยับตัวในตลาดเสริมทัพ ย้ำถ้าหวังแชมป์จำเป็นต้องเติมแกร่งต่อเนื่อง

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทีมล่าสุด เกิดตบะแตกวิจารณ์การทำงาน ไบรอัน มาร์วู้ด ผู้อำนวยการกีฬา "เรือใบสีฟ้า" ผ่านสื่อมวลชน หลังดำเนินการเรื่องซื้อขายนักเตะตลอด 3 เดือนในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ได้อย่างน่าผิดหวัง

"เรือใบพันล้าน" สร้างความฉงนให้ตลาดเสริมทัพครั้งนี้ เมื่อไม่ขยับตัวเสริมแข้งระดับซูเปอร์สตาร์เติมแกร่งแม้แต่รายเดียว ขณะที่การเคลียร์นักเตะที่ไม่ได้ใช้งาน อาทิ โรเก้ ซานตา ครูซ และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ก็หยุดชะงักลงดื้อๆ

ล่าสุด "มันโช่" ซึ่งรับประทานแห้วในการเล็งคว้านักเตะที่ต้องการตัวหลายราย อาทิ เอเด็น อาซาร์, ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กล่าวถึงพาดพิงไปถึงการทำงานของบอร์ดบริหารว่า "ผมรู้สึกไม่ดีเอาเสียเลย แต่ก็ไม่อยากจะพูดอะไรในตอนนี้ สำหรับเรื่องนี้ คุณต้องไปคุยกับ ไบรอัน มาร์วู้ด "

"ผมไม่รู้จริงว่าจะพูดอย่างไรกับสถานการณ์ในตอนนี้ เพราะหลังจาก 3 เดือนที่ผ่านมา ก็เห็นๆ กันอยู่ (ไม่ได้นักเตะหน้าใหม่แม้แต่คนเดียว)" กุนซืออิตาเลียน บ่นเป็นหมีกินผึ้ง

พร้อมกันนี้ มันชินี่ ยังได้ทิ้งท้ายด้วยการส่งสาส์นกดดันไปถึง บอร์ดบริหาร "เรือใบสีฟ้า" ถึงการเสริมทัพก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดตัวลงในวันที่ 31ส.ค. นี้ "ผมคิดว่าเรามีขุมกำลังชั้นยอด แต่คงก้าวมาถึงจุดนี้ไม่ได้หากไม่ได้พัฒนาทีมตลอด 2 ปีที่ผ่านมา และก็จำเป็นที่จะต้องพัฒนาอย่างต่อเนื่องในทุกๆ รูปแบบต่อไป"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook