สื่อแฉ!นานี่รอทิ้งผีน้อยใจโดนมองข้าม

สื่อแฉ!นานี่รอทิ้งผีน้อยใจโดนมองข้าม

สื่อแฉ!นานี่รอทิ้งผีน้อยใจโดนมองข้าม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเวลาถอยหลัง! สื่อ ''ผู้ดี'' เชื่อโอกาส นานี่ ย้ายทีมใกล้เป็นความจริงมากขึ้นทุกที โดยสาเหตุหลักที่ทำให้ปีกโปรตุเกส บอกลา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เนื่องจากน้อยใจที่โดนมองข้าม

"เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ ตีข่าวแฉโอกาสที่ หลุยส์ นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะโบกมือลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เร็วๆ นี้ มีความเป็นไปได้สูงขึ้นเรื่อยๆ

โดยสาเหตุหลักอยู่ที่การเจรจาต่อสัญญาใหม่ไม่มีความคืบหน้าจนทำให้เจ้าตัวเชื่อว่า เริ่มไม่มีที่อยู่ในแผนการทำทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ปีศาจแดง"

สื่อจอมแฉของแดนผู้ดี เผยบทสัมภาษณ์ที่อ้างว่าเป็นเพื่อนสนิทของแข้งวัย 25 ปี ว่า

"นานี่ ต้องการจะอยู่กับ ยูไนเต็ด ต่อไป แต่เขาเริ่มรู้สึกว่าตัวเองกลายเป็นส่วนเกินของทีมบ้างแล้ว เขายังไม่หมดหวังกับการต่อสัญญา แต่ก็มีอาการน้อยใจบ้างที่ต้นสังกัดไม่กระตือรือร้นอะไรกับเรื่องนี้เลย ทำให้จิตใจของ นานี่ กระวนกระวายไปบ้าง แม้ เรอัล มาดริด จะให้ความสนใจในตัวเขา แต่ใจจริง นานี่ อยากจะอยู่กับ ยูไนเต็ด ต่อไปมากกว่า"

สำหรับ นานี่ มีข่าวว่ากำลังเรียกร้องขอค่าเหนื่อย 120,000 ปอนด์ (6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ในการต่อสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งทางต้นสังกัดยังไม่อนุมัติ โดยสัญญาของดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส จะหมดลงในปี 2014

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook