บีร็อดโต้ข่าวแอ็กเกอร์หลุดทีมเพราะเตรียมซบเรือ

บีร็อดโต้ข่าวแอ็กเกอร์หลุดทีมเพราะเตรียมซบเรือ

บีร็อดโต้ข่าวแอ็กเกอร์หลุดทีมเพราะเตรียมซบเรือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บีร็อด" ออกโรงปัดข่าว แอ็กเกอร์ หลุดทีมลุย "ยูโรปา" เพราะเตรียมย้ายซบ "เรือใบ" แจงเหตุไม่หนีบไป เพราะอยากให้กลับมาสมบูรณ์พร้อมก่อน

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เฮดโค้ชของ ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่า สาเหตุที่ตัดชื่อ แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ กองหลังตัวหลัก ออกจากทีมชุดฟาดแข้งกับ เอฟซี โกเมล ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบคัดเลือก เมื่อวันที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา

ทั้งที่นักเตะไม่มีอาการบาดเจ็บ เพราะต้องการขายนักเตะให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมร่วมลีก ที่ให้ความสนใจอยู่ โดยให้เหตุผลว่า ต้องการให้เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมกระดูกเปราะได้พัก เพื่อให้กลับมาสมบูรณ์เต็มที่นั่นเอง

กุนซือหน้าใหม่ทีม "หงส์แดง" กล่าวว่า "ทั้งหมดที่ทำตั้งใจเพื่อให้ แดเนี่ยล (แอ็กเกอร์) ไม่ต้องเดินทางมา ทุกคนรู้เรื่องประวัติการบาดเจ็บของเขา เขากลับมาซ้อมช่วงปรีซีซั่นได้หลังคนอื่น และยังทำได้ไม่สมบูรณ์ เขาฟิตแต่ผมต้องแน่ใจก่อนว่าเขากลับมาเหมือนเดิมแล้ว เพราะทุกคนก็รู้ว่าเขาเจ็บบ่อยแค่ไหน"

สำหรับปราการหลังแดนโคนม มีสัญญาในถิ่น แอนฟิลด์ ถึงปี 2014 และแสดงความต้องการชัดเจน ที่จะเจรจาเพื่อต่อสัญญาออกไป เมื่อช่วงต้นซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ที่ถูก ลิเวอร์พูล ปัดข้อเสนอมาถึงสองครั้ง อาจไม่ประสบความสำเร็จในการดึงกองหลังจอมยิงไกลรายนี้ไปร่วมทีม

โดยมีรายงานว่าเวลานี้ แมนฯ ซิตี้ เริ่มเบนเป้าหมายไปที่ นิโกล่าส์ เอ็นคูลู ของ โอลิมปิก มาร์กเซย ในฝรั่งเศสแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook