เทโรฯ แห้วเรียบซาบาห์ปัดข้อเสนอซื้อโรไซมี่รอบ2

เทโรฯ แห้วเรียบซาบาห์ปัดข้อเสนอซื้อโรไซมี่รอบ2

เทโรฯ แห้วเรียบซาบาห์ปัดข้อเสนอซื้อโรไซมี่รอบ2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซาบาห์ ไม่ยอมปล่อยตัวดาวรุ่งทีมชาติมาเลเซียอย่าง โรไซมี่ ราห์มาน หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติมาเลเซีย ให้กับ มังกรไฟ ที่ยื่นข้อเสนอไปเป็นรอบที่ 2 แล้ว โดยจะส่งให้ เซรังงอร์ ยืมไปใช้งานชั่วคราวแทน

บีอีซี เทโรศาสน หน้าหงายอีกรอบเมื่อโดน ซาบาห์ เอฟเอ ปฏิเสธข้อเสนอขอซื้อตัว โรไซมี่ ราห์มาน หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติมาเลเซียเป็นรอบที่ 2 หลังโรเบิร์ต โปรคูเรอร์ หวังจะเอามาแทน ติตัส โบไน ที่มีปัญหาเรื่องการย้ายทีม

ซาบาห์ เอฟเอ ทีมในศึกมาเลเซีย ซุปเปอร์ลีก บอกปัดข้อเสนอของ บีอีซี เทโรศาสน เจ้าบุญทุ่มแห่งไทยพรีเมียร์ลีก ที่ต้องการคว้าตัว โรไซมี่ ราห์มาน กองหน้าดาวโรจน์ทีมชาติมาเลเซีย ไปร่วมทัพก่อนเดดไลน์ปิดตลาดนักเตะต่างชาติในเมืองไทยวันที่ 5 ส.ค.นี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้วตามรายงานเมื่อวันที่ 3 ส.ค.

ที่ผ่านมาแหล่งข่าวในมาเลเซียระบุว่า "มังกรไฟ" ได้ยื่นข้อเสนอจำนวนหนึ่งในสัญญา 2 ปีเพื่อกระชากดาวยิงวัย 20 ปีที่กำลังย้ายไป เซรังงอร์ ด้วยสัญญายืมตัว 3 เดือนมาร่วมทัพ ซึ่งถือเป็นครั้งที่ 2 แล้วหลังก่อนหน้านี้เคยแสดงความสนใจในตัว โรไซมี่ เช่นกัน

การพลาดหวังในการเซ็นสัญญากับ ติตัส โบไน หัวหอกทีมชาติอินโดนีเซีย ที่ เปอร์ซิปูร่า จายาปูร่า ยืนกรานไม่ยอมปล่อยออกจากทีม ทำให้ โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ หวนกลับไปหา โรไซมี่ อีกครั้งแถมข้อเสนอล่าสุดนั้นกองหน้าเยาวชนของทัพ "เสือเหลือง" ที่ยิงไปถึง 11 ประตูจาก 8 นัดในทีมชาติชุดอายุไม่เกิน 23 ปีไม่ต้องทดสอบฝีเท้าด้วยอย่างไรก็ตาม ซาบาห์ ได้ออกมาปฏิเสธอย่างทันทีทันใด และส่งมอบตัวเจ้าของฉายา "เนย์มาร์แห่งมาเลย์" ไปให้กับ เซรังงอร์ ใช้งานเป็นการชั่วคราวสำหรับทัวนาเม้ท์มาเลเซีย คัพ ตามเดิม

เครดิตข่าว : http://www.goal.com/th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook