อาร์มี่หวังเชือดมังกรไฟ,พลังเอ็มหืดเจ้าท่ามาจัดหนัก

อาร์มี่หวังเชือดมังกรไฟ,พลังเอ็มหืดเจ้าท่ามาจัดหนัก

อาร์มี่หวังเชือดมังกรไฟ,พลังเอ็มหืดเจ้าท่ามาจัดหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาร์มี่ ยูไนเต็ด จะยังขาด ธาตรี สีหา ที่เจ็บ แต่นอกนั้นยังอยู่กันครบ พล.ต.อำนาจ เฉลิมชวลิต ตั้งเป้าซิวชัยในบ้าน ส่วน บีอีซี เทโรศาสน ฟูลทีมไร้ปัญหาการจัดทัพ แอนดรูว์ ออร์ด ลุ้นถึง 3 แต้มเช่นกัน

ปรีวิวสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก

อาร์มี่ ยูไนเต็ด - บีอีซี เทโรศาสน

สนามกองทัพบก เวลา 18.00 น.

"อาร์มี่" ทัพใหญ่ตั้งเป้า 3 แต้ม
ความพร้อมของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด เกมที่แล้วแพ้จุดโทษ ตราด เอฟซี ในศึกไทยคม เอฟเอคัพ 4-5 ทำให้เกมนี้ตั้งเป้าที่จะเก็บชัยชนะเพื่อล้างอายให้ได้ ส่วนความพร้อมจะยังไม่มี ธาตรี สีหา กองหน้าตัวเก่งที่ยังได้รับบาดเจ็บ แต่นอกนั้นทุกคนพร้อมลงสนาม ซึ่งทาง พล.ต.อำนาจ เฉลิมชวลิต กุนซือใหญ่ ได้กล่าวถึงเกมนัดนี้ว่า "เรามีความพร้อมมากทีเดียวสำหรับเกมนี้ เนื่องจากได้พักผู้เล่นตัวหลักไว้หลายรายในแมตช์ที่แล้ว ทำให้ตนค่อนข้างมั่นใจว่า เราจะเก็บ 3 คะแนนได้ตามเป้าที่ตั้งเอาไว้"
 
สำหรับผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู โกสินทร์ เหมบุตร กองหลัง ดาวุฒิ ดินเขต, ปกาศิต แสนสุข, แดเนียล บรังโก้, ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม กองกลาง วันชนะ รัตนะ, โทนี่ คอสต้า, บียอน ลินเดอร์มันน์, ณรงค์ จันทร์เสวก กองหน้า อิสระพงษ์ ลิละคร, ดานิเอเล่ อินวินซิบิเล่
 
"มังกรไฟ" พร้อมเต็มถังหวังชนะ
ความพร้อมของ บีอีซี เทโรศาสน เกมนี้ไม่มีผู้เล่นตัวหลักได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษ ทำให้ แอนดรูว์ ออร์ด เฮดโค้ชชาวอังกฤษ น่าจะส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม ซึ่งจะมี คลีตัน ซิลวา เป็นหัวใจสำคัญในแนวรุกเหมือนเดิม ซึ่ง แอนดรูว์ ได้กล่าวถึงเกมนัดนี้ว่า "เราทำผลงานได้ดีในช่วงหลัง โดยเฉพาะเกมเอฟเอคัพ ที่บุกไปเอาชนะ พัทยา ได้ 1-0 ทำให้นักเตะในทีมเริ่มมีความมั่นใจมากขึ้น ดังนั้นเกมนี้หากนักเตะทุกคนสามารถทำได้ตามที่ฝึกซ้อมเอาไว้ ตนค่อนข้างมั่นใจว่าเรามีสิทธิที่จะเก็บ 3 คะแนน"
 
สำหรับผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ประกอบด้วย ผู้รักษาประตูพิศาล ดอกไม้แก้ว กองหลัง นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, ปรัชญ์ สมัคราษฏร์, อาร์ตูโร่ มูนยอส กองกลาง รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค, คาเล็ด ฟาริด, วิชะยา เดชมิตร, กรกช วิริยะอุดมศิริ กองหน้า ชนาธิป สรงกระสินธ์, คลีตัน ซิลวา
 

โอสถสภาฯ สระบุรี (12) - การท่าเรือไทย เอฟซี (14)
เวลา 18.00 น.  สนาม อบจ.สระบุรี

โอสถฯหลังพิงฝานัดนี้ต้อง3แต้ม
ความพร้อมของ “พลังเอ็ม” โอสถฯ สระบุรี ยังมีผลงานที่ย่ำแย่ต่อเนื่อง โดยเพิ่งแพ้ให้กับ บางกอกกล๊าส ทั้งเกมลีกและบอลถ้วย ทำให้เก้าอี้ของ “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก ไมมั่นคงอีกครั้ง สำหรับเกมนี้จะไม่มี เจษฎา พั่วนะคุณมี กองกลางตัวตัดเกมเนื่องจากติดโทษแบน และอาจจะพัก ฮิโรยูกิ ยามาโมโตะ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่แน่นหน้าอกจากเกมที่แล้ว ส่วน อภิภู สุนทรพนาเวช ก็ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บอีก ที่เหลือนอกนั้นทุกคนยังอยู่กันครบ

สำหรับ 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม ผู้รักษาประตู ฉัตรชัย บุตรพรม แบ็คขวา คาตาโนะ ฮิโรมิชิ, แบ็คซ้าย เกรียงศักดิ์ ชุมพรผ่อง, กองหลังคู่กลาง โกศวัต ว่องไวลิขิต กับ บุญมี บุญรอด กองกลางมี วรรณพล ปุษปาคม, ลาซารัส คาอิมบี้, กอบเดช ชอบมโนธรรม และ แอนโทนี่ โคเมนัน คู่กองหน้าได้แก่ ชนานันท์ ป้อมบุบผา และ หลุยส์ เอดูอาร์โด้

เจ้าท่ามาเต็มหวังแชร์แต้มให้ได้
ความพร้อมของ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือไทย เอฟซี ทีเกมที่แล้ว บุกไปเอาชนะ ระยอง 3-2 ในช่วงต่อเวลาพิเศษในเกมบอลถ้วย ส่วนเกมนี้คไม่มีผู้เล่นตัวหลักที่ได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ทำให้ “โค้ชอ้วก” วรกรณ์ วิจารณ์ณรงค์ กุนซือใหญ่ น่าจะยังยึดนักเตะชุดเดิมเป็นหลัก โดยมี โอลอฟ วัตสัน เป็นทีเด็ดในแนวรุกเช่นเดิม

สำหรับ 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม ผู้รักษาประตู วัลลภ แซ่จิ๋ว กองหลัง พงศ์พิพัฒน์ คำนวน แบ็คซ้าย, อิทธิพล นนท์ศิริ แบ็คขวา, ณรัฐ มุนินทร์นพมาศ กับ มาริโอ ดา ซิลวา ยืนเซ็นเตอร์ กองกลาง ศิวกร จักขุประสาท, คิม บา วี, โอลอฟ วัตสัน, เกียรติเจริญ เรืองปาน คู่กองหน้า สราวุฒิ คงเจริญ และ อเล็กซ์ รูเอร่า

โปรแกรมไทยพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม 2555

18:00 น.     อาร์มี่ ยูไนเต็ด  พบ บีอีซี เทโรศาสน    

18:00 น.     โอสถสภา เอ็ม150-สระบุรี  พบ การท่าเรือไทย
   
18:00 น.     บีบีซียู เอฟซี พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี    

18:00 น.     อีสาน ยูไนเต็ด พบ ชัยนาท เอฟซี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook