ลินเดการ์ดเซ็นเฝ้าเสาผีต่อ4ปี

ลินเดการ์ดเซ็นเฝ้าเสาผีต่อ4ปี

ลินเดการ์ดเซ็นเฝ้าเสาผีต่อ4ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลินเดการ์ด นายทวารชาวเดนส์ ขอฝากอนาคตกับ ''ปีศาจแดง'' เลือกเซ็นสัญญาใหม่ 4 ปี เจ้าตัวแฮปปี้ "ป๋าเฟอร์กี้" ศรัทธาในความเหนียวหนึบ

อันเดอร์ส ลินเดการ์ด ผู้รักษาประตูทีมชาติเดนมาร์ก จัดการขยายสัญญาฉบับใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นเวลา 4 ปี เรียบร้อยแล้ว

โดยที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ปีศาจแดง" พอใจเป็นอย่างมากที่นายด่านเลือดเดนส์ตัดสินใจเฝ้าเสาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป พร้อมกับชมว่าเป็นมือกาวที่มีการพัฒนาแบบก้าวกระโดด

"ผมดีใจที่เซ็นสัญญาใหม่ และภูมิใจเหลือเกินที่ผู้จัดการเชื่อมั่นในตัวผม ที่นี่มีการแข่งขันที่ดุเดือดสำหรับตำแหน่งผู้รักษาประตู ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ดีสำหรับทีมของเรา เพราะเราจะได้มีทีมที่แข็งแกร่ง มันคงไม่มีอะไรภูมิใจไปมากกว่าการได้สวมเสื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกแล้ว" ลินเดการ์ด กล่าว

ทั้งนี้ นายทวารวัย 29 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจนก้าวขึ้นมายึดตำแหน่งมือ 1 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนได้รับอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าและต้องพักยาวในช่วงเดือนม.ค. ซึ่งในตอนนั้นเอง ดาบิด เด เคอา ประตูดาวรุ่งที่ฟอร์มตกไปก่อนหน้านั้นก็เรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้พอดิบพอดี


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook