เสริมแผงหลัง! "กิเลนผยอง" เปิดตัว "เซลิโอ" พร้อมไล่ล่าความสำเร็จ

เสริมแผงหลัง! "กิเลนผยอง" เปิดตัว "เซลิโอ" พร้อมไล่ล่าความสำเร็จ

เสริมแผงหลัง! "กิเลนผยอง" เปิดตัว "เซลิโอ" พร้อมไล่ล่าความสำเร็จ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“กิเลนนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เสริมทัพผู้เล่นโควต้าต่างชาติรายใหม่แถลงข่าวเปิดตัว “เซลิโอ แฟร์ไรร่า ดอส ซานโตส” กองหลังชาวบราซิลวัย 29 ปี จากทีม อุลซาน ฮุนได ในศึกเคลีก เกาหลีใต้ มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ

โดยจะเข้ามาสวมเสื้อหมายเลข 29 ในถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม ขณะที่ทางด้านบอสใหญ่มั่นใจ จะเข้ามาเติมความแข็งแกร่งในแนวรับให้สโมสรฯ สานต่อความสำเร็จต่อเนื่อง ทั้งในศึกถ้วยใหญ่เอเชีย และฟุตบอลถ้วย 3 รายการใหญ่ในประเทศ
 
เมื่อวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 13.00 น. ภายในห้องแถลงข่าวสโมสรฯ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ได้มีงานจัดแถลงข่าวเปิดตัวผู้เล่นรายใหม่ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เพื่อสู้ศึกฤดูกาลใหม่ 2017 เช็นสัญญาคว้าตัว เซลิโอ แฟร์ไรร่า ดอส ซานโตส เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวบราซิลวัย 29 ปี จาก อุลซาน ฮุนได สโมสรชั้นนำศึกเคลีก เกาหลีใต้ มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 29 ในถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม ซึ่งภายในงานมีทางคุณ พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสรฯ, ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยเจ้าตัว ร่วมแถลงข่าวในดีลครั้งสำคัญ ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชน เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก
 
โดยทางด้านคุณ พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสรฯ เผยถึงรายละเอียดว่า “ถือว่าตลาดซื้อขายผู้เล่นยังไม่จบลง ทำให้เอสซีจี เมืองทองฯ มีโอกาสปรับปรุงทีม เตรียมทีมให้พร้อมมากที่สุดในฤดูกาลใหม่ ขอยินดีต้อนรับ เซลิโอ แฟร์ไรรา ดอส ซานโตส ที่จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งแนวรับให้กับเรา ซึ่งทางเรามองว่าเขาเป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพ ความแข็งแกร่ง ที่จะเข้ามาเป็นหนึ่งในผู้เล่นสำคัญ ที่จะพาทีมเดินหน้าต่อยอดความสำเร็จในฤดูกาลนี้”
 
ขณะที่ “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนเสริมต่อว่า “ภายหลังจากการประเมินทีมกับผู้บริหารแล้ว เรามองว่าจำเป็นต้องมีการเสริมผู้เล่น เนื่องจากเรามีโปรแกรมแข่งขันทั้งใน ฟุตบอลถ้วยเอเชีย รวมถึงในประเทศ ทำให้เราต้องปรับเปลี่ยนผู้เล่นในโควต้าต่างชาติ เรามองว่า เซลิโอ เป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่ง สามารถเล่นลูกกลางอากาศได้ดี เชื่อว่าจะทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น ส่วนตัวก็หวังว่าเขาจะโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมให้กับเรา”  
 
ปิดท้ายที่ เซลิโอ แฟร์ไรร่า ดอส ซานโตส เปิดใจหลังร่วมทีม เอสซีจี เมืองทองฯ ว่า “ที่ผ่านมาผมมีโอกาสติดตามฟุตบอลไทยมาซักระยะ เนื่องจากมีผู้เล่นจากบราซิลมาเล่นที่นี่หลายคน ผมมองว่ากำลังพัฒนาเติบโตในทิศทางที่ดี มันถือเป็นความท้าทายใหม่ที่จะมาเล่นในลีกต่างแดน ซึ่งแน่นอน เอสซีจี เมืองทองฯ เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดของประเทศ ส่วนเป้าหมายส่วนตัวก็จะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด เพื่อพาทีมประสบความสำเร็จให้ได้”  
 
สำหรับ เซลิโอ แฟร์ไรร่า ดอส ซานโตส ถือเป็นผู้เล่นคนใหม่รายที่ 7 ที่ทางทัพ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เซ็นสัญญาคว้าตัว มาร่วมทีมในฤดูกาลใหม่ต่อจาก  ลี โฮ, มงคล ทศไกร, รัชพล นาวันโน, พิทักษ์พงษ์ กุลสุวรรณ, ประสิทธิ์ ผดุงโชค และ พุทธิพงษ์ พรมลี

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เสริมแผงหลัง! "กิเลนผยอง" เปิดตัว "เซลิโอ" พร้อมไล่ล่าความสำเร็จ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook