ทีพีแอลแบนรังเหย้าปลาทู 1 นัดปรับอีก 5 หมื่น

ทีพีแอลแบนรังเหย้าปลาทู 1 นัดปรับอีก 5 หมื่น

ทีพีแอลแบนรังเหย้าปลาทู 1 นัดปรับอีก 5 หมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง นายใหญ่ทีพีแอล สั่งแบนสนาม อบจ.สมุทรสงคราม 1 นัด ปรับเงินอีก 5 หมื่นบาท เหตุแฟนบอลก่อความวุ่ยวายนัดชนะชลบุรี เข้มหากเกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีกเจอโทษหนักกว่าเดิม

หลังจากที่แฟนบอลบางคนของ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม ก่อเรื่องวุ่นวายและเข้าทำร้ายแฟนบอล ชลบุรี เอฟซี ในแมตช์เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ล่าสุด บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ได้เรียกประชุมผู้ควบคุมการแข่งขันและชมเทปเหตุการณ์ในวันนั้น ก่อนมีบทสรุปลงโทษห้าม "ปลาทูคะนอง" เตะในสนามอบจ.สมุทรสงคราม รังเหย้า 1 นัด และปรับเงินอีก 50,000 บาท
 
ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง นายใหญ่ทีพีแอล ได้กล่าวถึงบทลงโทษในครั้งนี้ว่า “เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเจ้าบ้านต้องรับผิดชอบ เพราะมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ไม่ได้มาตรฐาน ดังนั้นเราจึงต้องให้พวกเขาไปใช้สนามอื่นแข่ง 1 นัดเพื่อให้มีเวลาในการปรับปรุงระบบรักษาความปลอดภัย ซึ่งหากในอนาคตยังปล่อยให้เกิดเหตุการณ์เช่นนีอีก จะโดนบทลงโทษที่หนักกว่าเดิมแน่นอน"
 
สำหรับโทษแบนสนามอบจ.สมุทรสงคราม จะบังคับใช้ในแมตช์พบ อาร์มี่ ยูไนเต็ด วันที่ 8 สิงหาคม ซึ่ง เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม จะต้องแจ้งมายังทีพีแอลถึงการไปใช้สนามเหย้าแห่งใหม่เพื่อรอการอนุมัติต่อไป
 
นอกจากนั้น ทีพีแอล ยังลงโทษปรับเงิน แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด จำนวน 10,000 บาท หลังแฟนบอลขว้างขวดน้ำลงสนามและด่าผู้ตัดสิน

<< คลิปเหตุการณ์ดังกล่าว >>

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook