เซซาร์กล่าวอำลางูใหญ่แล้ว

เซซาร์กล่าวอำลางูใหญ่แล้ว

เซซาร์กล่าวอำลางูใหญ่แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ๊ายบาย! เซซาร์ เปิดปากอำลา "งูใหญ่" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังส่อนั่งยาวซีซั่นหน้าเพื่อหลีกทางให้ ฮันดาโนวิช ที่เพิ่งย้ายมาจาก อูดิเนเซ่ นายด่านบราซิเลียน กล่าวคำอำลาผ่านทางเฟสบุ๊คของตัวเองว่า "พวกเขามี 7 ปีที่สวยงามและความสำเร็จต่างๆมากมาย แต่อีกไม่กี่วันการผจญภัยของผมกับ อินเตอร์ จะสิ้นสุดลง ผมอยากขอบคุณ

ฮูลิโอ เซซาร์ ผู้รักษาประตูของ อินเตอร์ มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศยุติการทำหน้าที่เฝ้าเสาในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวยืนยันว่าจะย้ายอกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากส่อแววไร้ตำแหน่งตัวจริงในฤดูกาลหน้า เนื่องจาก "งูใหญ่" ได้คว้าตัว ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช มาจาก อูดิเนเซ่ มายืนจังก้าหน้าปากประตูมาก่อนหน้านี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นายด่านบราซิเลียน กล่าวคำอำลาผ่านทางเฟสบุ๊คของตัวเองว่า "พวกเขามี 7 ปีที่สวยงามและความสำเร็จต่างๆมากมาย แต่อีกไม่กี่วันการผจญภัยของผมกับ อินเตอร์ จะสิ้นสุดลง ผมอยากขอบคุณแฟนๆที่ให้การสนับสนุนผมตลอดเวลา และผมหวังว่าคุณจะสนุกกับความสำเร็จของสโมสรในอนาคต"

ทั้งนี้ มือกาววัย 32 ปี ย้ายจาก ฟลาเมงโก้ ในบ้านเกิดมาอยู่กับ "เนรัซซูรี่" เมื่อปี 2005 ด้วยค่าตัวเพียง 2.3 ล้านยูโร (92 ล้านบาท) โดยนายทวารรายนี้ลงเฝ้าเสาให้กับทีมไปถึง 228 นัดและติดทีมชาติบราซิลไปทั้งสิ้น 64 นัดด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook