ยูเว่จุก!โค้ช-แข้งส่อโดนแบนคดีล็อกผล

ยูเว่จุก!โค้ช-แข้งส่อโดนแบนคดีล็อกผล

ยูเว่จุก!โค้ช-แข้งส่อโดนแบนคดีล็อกผล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ยูเว่" กระอัก! แข้ง-โค้ชจ่อโดนฟันคดีล็อกผล เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ หนักมีสิทธิ์ถูกแบนยาวสามปี ขณะที่ คอนเต้ กุนซือ กับ เปเป้ อาจถูกลงโทษด้วย

ยูเวนตุส แชมป์เก่าแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้รับข่าวร้ายต้อนรับฤดูกาลที่ 2012-13 ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้น เมื่อ สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี หรือ เอฟไอจีซี ประกาศรายชื่อบุคลากรในวงการลูกหนังที่อาจจะถูกสั่งลงโทษแบนเป็นเวลานานเนื่องจากมีเอี่ยวกับคดีล็อกผลการแข่งขันนั้นปรากฏเป็นโค้ชและนักเตะของพวกเขารวมกันมากถึงสามราย

เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลังตัวเก่งมีสิทธิ์โดนแบนนานถึงสามปี หลังถูก เอฟไอจีซี ตั้งข้อหาล้มบอลซึ่งเจ้าตัวเป็นหนึ่งใน 44 นักเตะที่มีชื่ออยู่ในคดีดังกล่าวจาก 13 สโมสรซึ่งถูกระบุว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการล็อกผลการแข่งขัน โดยเป็นที่เชื่อกันว่าดาวเตะรายนี้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการล็อกผลการแข่งขันเมื่อครั้งลงเล่นให้กับ บารี่ ในฤดูกาล 2009-10

ขณะที่ อันโตนิโอ คอนเต้ เฮดโค้ชฝีมือเยี่ยมก็มีสิทธิ์ถูกลงโทษแบนด้วยเช่นกันหลังถูกตั้งข้อหาจากการที่ไม่ยอมไปรายงานตัวในคดีพยายามล็อกผลการแข่งขันถึงสองครั้งในช่วงที่เจ้าตัวยังรับหน้าที่กุนซือ เซียน่า โดยสองเกมดังกล่าวนั้นเป็นเกมกับ โนวาร่า และ อัลบิโนเลฟเฟ่

ข้างฝ่าย ซิโมเน่ เปเป้ ปีกขวายอดขยันก็ถูกตั้งข้อหาในลักษณะเดียวกันหลังไม่ยอมไปรายงานตัวไปคดีล็อกผลการแข่งขันตั้งแต่เมื่อครั้งที่เจ้าตัวยังลงเล่นให้กับ อูดิเนเซ่

นอกจากนี้นักเตะชื่อดังรายอื่นๆ ที่เตรียมถูกตัดสินในคดีล็อกผลการแข่งขันสุดฉาวในครั้งนี้ยังมีทั้ง มาร์โก้ ดิ วาโญ่ กองหน้า มอนทรีอัล อิมแพ็กต์, ดานิเอเล่ ปอร์ตาโนว่า กองหลัง โบโลญญ่า และ อันเดรีย มาซิเอลโล่ แบ็กขวา อตาลันต้า


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook