วันชนเปิดตัวนักเตะใหม่ 4 รายสู้ศึกเลก2

วันชนเปิดตัวนักเตะใหม่ 4 รายสู้ศึกเลก2

วันชนเปิดตัวนักเตะใหม่ 4 รายสู้ศึกเลก2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัวชน ยูไนเต็ด เปิดตัวนักเตะใหม่ 4 รายเพื่อสู้ศึกเลก 2 ประกอบไปด้วยรังสรรค์ รูปเหมาะ, เกรียงไกร ชาสังข์ และ มาริโอ เนโต้ นวพล บุญญามณี ผอ.สโมสรเชื่อผลงานของทีมจะดีขึ้นแน่นอน

ความคืบหน้าของทีม วัวชน ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 9 ของตารางไทยพรีเมียร์ลีก ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 ก.ค. ที่ผ่านมา ที่สนามติณสูลานนท์ ก่อนเกมที่ วัวชน ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ การท่าเรือไทย เอฟซี

นายนวพล บุญญามณี ผู้อำนวยการสโมสรวัวชน ยูไนเต็ด ได้ทำการเปิดตัวนักเตะใหม่ที่มาร่วมทีมในเลกที่สอง ประกอบด้วย รังสรรค์ รูปเหมาะ หัวหอกร่างโย่งซึ่งเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์, เกรียงไกร ชาสังข์ กองหลังจาก แบงค็อก ยูไนเต็ด, มาริโอ เนโต้ หัวหอกเลือดแซมบ้า และ พิเชษฐ์ สาดีน จาก ราชบุรี มิตรผล เอฟซี
 
นายนวพล บุญญามณี กล่าวว่า นักเตะทั้งหมดจะมาช่วยเติมเต็มสิ่งที่ขาดไปของสโฒสร และเชื่อว่านักเตะเหล่านี้จะช่วยให้สโมสรทำอันดับได้ดีกว่าเดิม
 
ขณะที่ พิเชษฐ์ สาดีน ดาวเตะที่มาร่วมทีมเป็นรายสุดท้าย กล่าวว่า ตนรู้สึกดีใจที่ได้มาร่วมทีมกับวัวชน ยูไนเต็ด ที่ผ่านมาตนอยากมาร่วมทีมตั้งแต่สมัยที่เป็น สงขลา เอฟซี แต่ติดที่ยังมีสัญญากับต้นสังกัด แต่คราวนี้ได้โอกาสดีมราวัวชนติดต่อมาตนจึงไม่ลังเลที่จะมาร่วมทีม เนื่องจากเป็นทีมที่อยู่ใกล้บ้าน ซึ่งตนเกิดที่จ.สตูล การร่วมทีมกับวัวชนจึงเป็นเหมือนได้เล่นทีมบ้านตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook