อาทิตย์โวพร้อมพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งกับ ชลบุรี

อาทิตย์โวพร้อมพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งกับ ชลบุรี

อาทิตย์โวพร้อมพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งกับ ชลบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาทิตย์ สุนทรพิธ มิดฟิลด์ซ้ายชั่งทอง ยินดีรับความท้าทายใหม่หลังกลับมาสู่ถิ่น ชลบุรีสเตเดี้ยม อีกครั้ง ในเลกที่สอง หวังพิสูจน์ตัวเองว่ามีดีพอสำหรับการเล่นให้แก่ ชลบุรี เอฟซี

"เจ้าบาส" อาทิตย์ สุนทรพิธ ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ วัวชน ยูไนเต็ด ตลอดครึ่งฤดูกาลที่ผ่านมา ประกอบ ชลบุรี เอฟซี ก็มักจะประสบปัญหาผู้เล่นตัวหลัก โดยเฉพาะมิดฟิลด์ริมเส้นทั้งสองข้างได้รับบาดเจ็บอยู่บ่อยครั้งในฤดูกาลนี้ จึงเป็นเหตุให้ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ของทีม ตัดสินใจดึงตัวของเขา กลับมาจาก วัวชน ยูไนเต็ด เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้ทัพ "ฉลามชล" ในเลกที่สอง
 
 โดย "โค้ชเฮง" ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมกับ บีอีซี เทโรศาสน ภายในห้องแถลงข่าวว่า "สำหรับในเลกที่ ชลบุรี เอฟซี จะได้ตัว อาทิตย์ สุนทรพิธ กลับมาจาก วัวชน ยูไนเต็ด เพิ่มเสริมทัพอีก 1 คนแน่นอนแล้ว ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นการเติมเต็มความสมบูรณ์ทีม และป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในเกมรุกริมเส้นให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยในวันจันทร์นี้ ( 23 ก.ค.) "อาทิตย์" ก็จะเดินทางเข้ามาร่วมฝึกซ้อมกับทีมทันที"

ภายหลังจากทราบข่าวทีมงาน chonburifootballclub.com ได้ติดต่อเพื่อสัมภาษณ์ "เจ้าบาส" ถึงเรื่องดังกล่าวทันที ซึ่งเจ้าตัวได้กล่าวว่า

"ส่วนตัวผมเองนั้นรู้สึกดีใจที่จะได้มีโอกาสกลับมาลงเล่นให้สโมสร ชลบุรี เอฟซี อีกครั้ง นอกจากจะเป็นการเข้ามาช่วยทีมในการลุ้นแชมป์ทุกรายการที่ลงทำการแข่งขันแล้ว ผมยังหวังที่จะพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนได้เห็นอีกด้วยว่า ผมมีดีพอที่จะลงเล่นให้กับ ชลบุรี เอฟซี และต้องการที่จะพาทีม "ฉลามชล" ที่เป็นเหมือนบ้านหลังที่สองของผมกลับมาประสบความสำเร็จคว้าแชมป์มาครองให้ ได้" มิดฟิลด์ซ้ายชั่งทอง กล่าว
 
สำหรับ อาทิตย์ สุนทรพิธ ถือว่าเป็นนักเตะรายที่สองต่อจาก ชอน ควางจิน มิดฟิลด์ชาวเกาหลีใต้ ที่ ชลบุรี เอฟซี ดึงตัวเข้ามาเสริมทัพในเลกที่สองนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook