เฟล็ทเคลียร์!ยันไม่ท้อใจคิดแขวนสตั๊ด

เฟล็ทเคลียร์!ยันไม่ท้อใจคิดแขวนสตั๊ด

เฟล็ทเคลียร์!ยันไม่ท้อใจคิดแขวนสตั๊ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เฟล็ท" โต้ข่าวส่อแขวนเกือก ยันใจยังสู้ แม้โรคลำไส้รุมเรื้อรัง ชี้ยังมีเวลารักษาตัว วางเป้ารักษาตัวให้หาย หวังกลับมาร่วมทัพ "ผีแดง" อีก

ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลางขี้โรคของ เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธข่าวลือที่ว่า ตนกำลังวางแผนแขวนสตั๊ดในอนาคตอันใกล้นี้ หลังประสบปัญหาอาการป่วย จากลำไส้ใหญ่อักเสบเรื้อรังมาตลอดตั้งแต่เมื่อช่วงเดือนธันวาคมปีก่อน อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยังไม่ยอมแพ้ และขอตั้งเป้ารักษาตัวเพื่อกลับมาโลดแล่นในสนามอีกครั้งให้จงได้

มิดฟิลด์เลือดวิสกี้ กล่าวว่า "การเลิกเล่นไม่ใช่ตัวเลือกเลย ผมยังต้องการเล่นฟุตบอลต่อไป ผมเพิ่งจะ 28 ปี ยังเร็วไปที่จะพูดเรื่องแขวนสตั๊ด ผมยังให้โอกาสตัวเอง และเชื่อว่าจะยังกลับไปลงเล่นได้ ไม่วันใดก็วันหนึ่ง ผมยังไม่ได้กลับมาซ้อมก็จริง แต่ผมก็เชื่อฟังหมอ และใช้เวลาในการรักษาตัวให้มากที่สุด เพื่อให้กลับมาได้เร็วขึ้น มันเป็นอาการป่วยที่ไม่คาดฝัน ผมต้องรักษาไปตามอาการในแต่ละวัน และตอนนี้ผมรู้สึกดีขึ้น และจะกลับมาลงเล่นให้ได้"

สำหรับกองกลางจอมขยัน ได้ลงเล่นเพียง 10 เกมเท่านั้นในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเกมสุดท้ายก่อนพักยาว คือเกมที่พบกับ เบนฟิก้า ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยส์ ลีก เมื่อเดือน พฤศจิกายนปีที่ผ่านมา ขณะที่ก่อนหน้านี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ"ปีศาจแดง" เคยพูดเป็นนัยๆ ว่า สำหรับ เฟล็ทเชอร์ แล้ว การแขวนสตั๊ดน่าจะมีความเป็นไปได้มากจริงๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook