สายฟ้าเสริมหอกอีกคว้าตัวเยอร์โควิชร่วมทัพเรียบร้อย

สายฟ้าเสริมหอกอีกคว้าตัวเยอร์โควิชร่วมทัพเรียบร้อย

สายฟ้าเสริมหอกอีกคว้าตัวเยอร์โควิชร่วมทัพเรียบร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังไม่หยุดช๊อป เมื่อล่าสุดตกลงปลงใจเซ็น โกรัน เยอร์โควิช กองหน้าสัญชาติฝรั่งเศสร่วมทีม คาดเก็บไว้ใช้ส่งลงเล่นบอลถ้วย และคาดว่าอาจจะเป็นผู้เล่นต่างชาติรายสุดท้ายในซีซั่นนี้

ความเคลื่อนไหวของทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หลังจากที่เพิ่งเปิดตัว 6 นักเตะใหม่ที่คว้าเข้ามาเสริมทัพรวดเดียวในเลกสอง ทั้ง อันวาร์ ราจาบอฟ, แอนโธนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์, มาร์โก เซ็ตโควิช  ,ดอร์ดิเย่ เซ็ตโควิช ,เฉลิมศักดิ์ แก้วสุขแท้ และ อาทิตย์ บุญจินดา
 
อย่างไรก็ตามแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ยังคงไม่หยุดเสริมทีม เมื่อรายงานข่าวประเทศอิหร่าน ได้ระบุว่า โกรัน เยอร์โควิช  อดีตกองหน้าสโมสรเอสเตกาห์ล ทีมชั้นนำในลีกประเทศอิหร่าน บรรลุข้อสัญญาร่วมทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้คาดา บุรีรัมย์ อาจส่งชื่อ โกรัน เยอร์โควิช  ลงเล่นในบอลถ้วยเท่านั้น (มูลนิธิไทยคมเอเอฟคัพ , โตโยต้าลีกคัพ) โดยจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเกมพบ อีสาน ยูไนเต็ด (วันพุธ 25 ก.ค. 55)
 
สำหรับ โกรัน เยอร์โควิช วัย 25 ปี เริ่มต้นการเป็นนักฟุตบอลกับทีมบ้านเกิด คือ ลียง ดูแชร์ (เยาวชนของโอลิมปิคลียง) ก่อนจะย้ายไปเล่นกับชาร์เลอรัว ในเบลเยียมสองปี แล้วย้ายไป ซัลกิริส ในลิธัวเนีย  ก่อนที่ เอฟเค ทอรัส ทีมดังในลีกลิธัวเนียเช่นกัน เซ็นสัญญาไปร่วมทีม เยอร์โควิช ก็ตอบแทนด้วยการยิง 18 ลูกจากการลงสนาม 18 นัด ในฤดูกาล 2011-2012 จน สโมสรเอสเตกาห์ล ทีมจากอิหร่าน คว้าตัวไปร่วมทีมในปี 2011 และเพียง 1 ปี ในลีกเอเชีย  โกรัน เยอร์โควิช  สามารถทำประตูสำคัญ ๆ ได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บกับ อัล- รอยยัน ที่ทำให้ทีมได้ชัยนอกบ้าน หรือจุดโทษชี้ชะตาในนัดชิงถ้วย ฮัซฟี คัพ จนพาทีมคว้าแชมป์ได้สำเร็จ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook