ผีสะเทือน!ป๋าสารภาพสังขารชักร่วงโรย

ผีสะเทือน!ป๋าสารภาพสังขารชักร่วงโรย

ผีสะเทือน!ป๋าสารภาพสังขารชักร่วงโรย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สะเทือนทั้งโรงละคร! "เซอร์" สารภาพสังขารชักโรยรา บ่นเดินทางไม่ค่อยสะดวกแล้ว แต่ย้ำชัดรู้สึกกระเหี้ยนทวงบัลลังก์แชมป์ซีซั่นหน้าสุดๆ

สาวก "ปีศาจแดง" ถึงคราวได้อกสั่นขวัญผวากันอีกครั้ง เมื่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สารภาพตามตรง เริ่มรู้สึกว่าสังขารตัวเองโรยราไปตามกาลเวลา หลังเพิ่งเคยถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลโดยด่วน จากอาการเลือดกำเดาทะลักแบบไม่ทันตั้งตัว ระหว่างเดินทางกลับไปร่วมงานฉลองกับ กลาสโกว เรนเจอร์ อดีตต้นสังกัดเก่าในสกอตต์แลนด์ เมื่อเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา

บรมครูเลือดวิสกี้ กล่าวว่า "เราทุกคนต่างอ่อนแอไปพร้อมกับตัวเลขอายุ เรื่องนี้คงไม่มีใครสงสัย และมันก็ไม่ได้มาในแบบที่ไม่ส่งผลเสียซะด้วย ผมนั่งเครื่องบิน 7 ไฟล์ภายใน 1 สัปดาห์ จาก เบลฟาสต์, เบอร์ลิน, กลาสโกว กลับมา แมนเชสเตอร์ และไปที่ เบลฟาสต์ ต่ออีกที บางทีมันเริ่มมีสัญญาณบ่งบอกมาแล้วว่าคุณควรจะเดินทางให้น้อยลงกว่านี้"

อย่างไรก็ตาม กุนซือมาดป๋า ยืนกรานว่ายังคงเปี่ยมไปด้วยแรงกระหายในการนำทัพ "ผีแดง" กลับมาทวงความยิ่งใหญ่ในซีซั่นใหม่ที่จะถึงนี้ หลังเพิ่งพบกับความชอกช้ำด้วยการเสียแชมป์พรีเมียร์ลีก ให้แก่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงนาทีสุดท้ายของการแข่งขันนัดปิดฤดูกาล

เฟอร์กูสัน กล่าวว่า "ผมเกิดอาการหัวเสียและโกรธมาก ถ้าคุณเสียแชมป์ไปแบบนั้นก็คงเป็นเหมือนกันนั่นแหละ เมื่อซีซั่นจบลง คุณจะกลับมาย้ำกับตัวเองว่า "ทุกอย่าง โอเค เราจะกลับมาสู้กันอีกครั้ง เพราะนี่คือสโมสรที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ"

"ผู้คนต่างพูดกันว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือทีมที่ต้องเอาชนะให้ได้ แต่ผมไม่เห็นด้วยหรอก เพราะเราต่างหากที่เป็นทุกทีมต้องเอาชนะให้ได้ จากการที่เราเคยกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ได้ทุกครั้งในอดีตที่ผ่านมา" กุนซือวัย 70 ปี ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook