ซัวเรสจวกผีแดงใช้อำนาจการเมืองเล่นงานคู่แข่ง

ซัวเรสจวกผีแดงใช้อำนาจการเมืองเล่นงานคู่แข่ง

ซัวเรสจวกผีแดงใช้อำนาจการเมืองเล่นงานคู่แข่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก หงส์แดง จวกผีแดงใช้อำนาจทางการเมืองจัดการคู่แข่ง สับนักข่าวตัวการเหตุการณ์ที่ไม่ได้จับมือกับปาทริซ เอฟร่า

มีรายงานว่า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ของลิเวอร์พูล ซึ่งกำลังเตรียมตัวทำศึก โอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน กล่าวพาดพิง เชิงกล่าวหาสโมสรคู่อริ อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า ใช้อำนาจทางการเมืองเล่นงานเขา ทำให้โดนแบนยาว 8 นัด จากกรณีการเหยียดผิว ปาทริซ เอฟรา เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

โดยระบุว่า คนในสโมสรหงส์แดง มั่นใจว่า ยูไนเต็ดเป็นตัวการทำให้เขาหลุดออกจากทีม และพยายามจะหยุดยั้งลิเวอร์พูล พร้อมกับยอมรับว่า โทษแบน 8 นัดนั้น ทำให้เขาเสียใจมาก ถึงกับหลั่งน้ำตากับผลที่เกิดขึ้น ซึ่งทำให้สโมสรได้รับความเสียหาย
 
นอกจากนี้ ซัวเรซ ยังกล่าวอีกว่า สื่อมวลชนของอังกฤษ รวมหัวกันควบคุมการรายงานข่าว สำหรับเหตุการณ์การที่เขาไม่ได้จับมือกับ เอฟรา ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งเขามีความตั้งใจที่จะจับมือกับ แบ็กซ้ายผีแดง อยู่แล้ว และได้รับปากกับผู้จัดการทีม ผู้บริหารสโมสรแล้ว ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องทำอย่างนั้น

"มันเป็นการเข้าใจผิดกัน อันที่จริงแล้วผมคิดว่าทุกๆ อย่างถูกจัดขึ้นมาเพื่อต่อต้านผม เช่นเดียวกับโทษแบนนั่นแหละ ผมให้สัญญากับภรรยา ผู้จัดการทีม และผู้อำนวยการสโมสร ว่าผมจะจับมือกับเขา แล้วทำไมผมจะไม่ทำล่ะ" ซัวเรซ กล่าว

ภาพจาก Dailymail

<< ซัวเรซไม่จับมือเอฟร่า >>

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook