นกใหญ่เมินเซ็นแข้งยุ่น,ให้เวลาบิทังวีกหน้าไม่มาเลิกคุย

นกใหญ่เมินเซ็นแข้งยุ่น,ให้เวลาบิทังวีกหน้าไม่มาเลิกคุย

นกใหญ่เมินเซ็นแข้งยุ่น,ให้เวลาบิทังวีกหน้าไม่มาเลิกคุย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นกใหญ่พิฆาต ชัยนาท เอฟซี ปฎิเสธการเซ็นสัญญากับ โทโมยูกิ ซากาอิ อดีตทีมชาติญี่ปุ่น หลังไม่ใช่ตำแหน่งที่ทีมต้องการ ส่วน บิทัง ที่ยืมตัวจากบุรีรัมย์ ถึงตอนนี้ยังไม่เดินทางมาไทย อิสระ ขีดเส้นตายวีกหน้าไม่มาเลิกคุย

ความเคลื่อนไหวการเสริมทัพของทีม "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี ทีมอันดับ 9 ของตารางคะแนนไทยพรีเมียร์ลีก โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่านักเตะดีกรีอดีตทีมชาติญี่ปุ่นอย่าง โทโมยูกิ ซากาอิ ดาวเตะวัย 33 ปี จะเดินทางมาตรวจร่างกายและทดสอบฝีเท้ากับทีมเมื่อสัปดาห์ก่อน โดย ซากาอิ นั้นเดินทางมาถึงเมืองไทยเมื่อวันที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา และได้ลงซ้อมร่วมกับทีม "นกใหญ่" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่สุดท้ายอดีตแข้งทีมชาติญี่ปุ่นรายนี้อาจจะไม่ได้เซ็นสัญญาในถิ่นเขาพลอง สเตเดี้ยม หลังไม่ใช่ตำแหน่งที่ชัยนาท กำลังต้องการอยู่ในเวลานี้

ถึงเรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยจาก อิสระ ศรีทะโร กุนซือหนุ่มของชัยนาท ว่า "หลังจากที่ ซากาอิ มาร่วมทดสอบฝีเท้ากับเราโดยรวมแล้วถือว่าน่าพอใจเลยทีเดียว เป็นนักเตะที่มีความสามารถยอดเยี่ยมและทักษะสูง แต่ไม่ใช่นักเตะในตำแหน่งที่เราต้องการเพราะดาวเยะชาวญี่ปุ่นรายนี้เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตรงกลาง ซึ่งเราต้องการตัวริมเส้นมากกว่า ตอนนี้ในทีมมีนักเตะกองกลางเยอะอยู่แล้ว จึงทำให้เราอาจจะไม่เซ็นสัญญากับ ซากาอิ ในเลก 2 นี้"

ส่วนอีกรายที่มีข่าวกับทีมก่อนหน้านี้อย่าง คลาเรนซ์ บิทัง จูเนียร์ ดาวเตะวัย 20 ปี ชาวแคมเมอรูน ที่ยืมตัวจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ล่าสุดก็ดูเหมือนจะไม่ได้ย้ายมาเล่นให้กับชัยนาท เอฟซี เช่นกัน หลังเจ้าตัวยังไม่ได้เดินทางกลับมาจากบ้านเกิด โดย กุนซือชัยนาท เผยว่า "สำหรับในรายของ บิทัง หลังเราบรรลุข้อตกลงในการยืมตัวมาจากบุรีรัมย์ เรียบร้อยแล้ว แต่เจ้าตัวนั้นยังไม่ยอมเดินทางมาเมืองไทยเลย ทำให้ยังไม่สามารถพูดคุยรายละเอียดเรื่องของสัญญากันได้ โดยเราจะให้เวลานักเตะผิวสีรายนี้ถึงวันที่ 25 ก.ค. ซึ่งเป็นนัดเปิดสนามเลก 2 หากเจ้าตัวยังไม่เดินทางมาก็คงจะยกเลิกเรื่องแผนการดึงตัวมาร่วมทัพทันที"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook