ฮัมซิกลั่น!พร้อมแย่งแชมป์ลีกกับยูเว่

ฮัมซิกลั่น!พร้อมแย่งแชมป์ลีกกับยูเว่

ฮัมซิกลั่น!พร้อมแย่งแชมป์ลีกกับยูเว่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮัมซิก ประกาศกร้าว หวังแย่งแชมป์ลีกกับ "ม้าลาย" ในฤดูกาลหน้า เชื่อ มีสิทธิ์เป็นไปได้ เพราะ มาสซารี่ คุมทัพมานาน 4 ปีและเพื่อนร่วมทีมก็ผูกพันเข้าขา

มาเร็ค ฮัมซิก มิดฟิลด์ตัวเก่งของ นาโปลี ทีมแกร่งแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อว่าจะสามารถท้าทายตำแหน่งแชมป์กับ ยูเวนตุส ได้ในฤดูกาลที่กำลังจะเปิดขึ้นนี้ เช่นเดียวกับอีกหลายทีมชั้นนำอย่าง อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, โรม่า และ ลาซิโอ โดยเหตุผลหลักที่ทำให้คิดเช่นนั้นก็เพราะ วอลเตอร์ มาสซารี่ กุนซือคนปัจจุบันสร้างทีมมาแล้วกว่า 4 ปีด้วยกัน

แข้งสโลวีเนียเปิดเผยความเห็นที่มีต่อการแข่งขันในครั้งใหม่ว่า "มีหลายทีมที่อยากจะล้ม ยูเวนตุส ให้ได้ เราเองก็เป็นหนึ่งในนั้น และไม่ใช่แค่เราที่คิดอย่างนั้น มิลาน, อินเตอร์, โรม่า, ลาซิโอ ก็คิดเหมือนกัน แต่เรามีโค้ชคนเดียวมา 4 ปี แถมยังมีนักเตะชุดเดิมมา 2 ปี พวกเราทุกคนรู้จักกันดี ผมอยู่ที่นี่มา 6 ปี และผมก็พอใจกับมัน ผมต่อสัญญาเพราะผมได้ทุกอย่างที่ผมต้องการแล้วกับ นาโปลี แฟนๆ ที่นี่ก็ยอดเยี่ยมมาก ส่วน ลาเวซซี่ เขาก็ยังเป็นนักเตะที่ดี และยังเป็นเพื่อนที่ดีของผมเสมอ"

ขณะเดียวกัน ฮัมซิก ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการคว้าแชมป์ โคปปา อิตาเลีย ของทัพ "อัซซูร่า" ก็มั่นใจว่า การแข่งขัน ซูเปอร์ โคปปา อิตาเลียน่า กับขุนพล "เบียงโคเนรี่" ในวันที่ 11 ส.ค. จะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมอีกเกมหนึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook