หึ่ง!มิลานปัดฝุ่นล่าเตฟแทนอิบรา

หึ่ง!มิลานปัดฝุ่นล่าเตฟแทนอิบรา

หึ่ง!มิลานปัดฝุ่นล่าเตฟแทนอิบรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อกระพือ! มิลาน เตรียมปัดฝุ่นแผนดึง "เตฟ" เสริมคนแทน "อิบรา" ด้าน เจ้าตัวบอกผ่าน เหตุอยากอยู่ชดใช้หนีกรรมกับ "เรือใบ" ให้เสร็จสิ้นเสียก่อน

"สกาย สปอร์ตส์" สื่อดังเมืองผู้ดี ประโคมข่าว เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมนำแผนล่าตัว คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าเลือดอาร์เจนไตน์ กลับมาปัดฝุ่นอีกครั้ง เพื่อนำมาเป็นตัวตายตัวแทนของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงตัวกลั่น ที่เพิ่งถูกปล่อยตัวไปล่าตาข่ายให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เศรษฐีแห่งเวทีลีก เอิง ฝรั่งเศส สดๆ ร้อนๆ

รายงานระบุว่า หลังจากได้ค่าตอบแทนมูลค่ามหาศาลถึง 50 ล้านปอนด์ (2,500 ล้านบาท) จากการขาย 2 ดาวดัง ทั้ง "อิบรา" และ ติอาโก้ ซิลวา เซ็นเตอร์ฮาล์ฟชาวบราซิเลียน ให้แก่ "เปแอสเช" ทำให้บอร์ดบริหาร "ปีศาจแดง-ดำ" พร้อมกระโจนกลับมาสร้างความปั่นป่วนให้แก่ตลาดเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ แบบเต็มตัว โดยมี ดาวยิงเจ้าปัญหาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นเป้าหมายหลัก หลังจากเคยเดินเรื่องทาบทามมาแล้วในช่วงตลาดรอบ 2 เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดี จากการเปิดปากครั้งล่าสุดของ เตเวซ น่าจะทำให้แผนเสริมทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ไม่น่าจะสำเร็จลุล่วงได้ง่ายๆ โดย แข้งวัย 28 ปี กล่าวผ่านเว็บไซต์ "เรือใบสีฟ้า" ว่า "ผมยังมีเป้าหมายอีกหลายอย่าง และรู้สึกว่าตัวเองยังมีบางสิ่งที่ต้องชดใช้ให้สโมสร ตอนนี้ผมมีความสุขดีและกำลังฝึกซ้อมอย่างหนัก"
   
"เป้าหมายหลักสำหรับนักเตะทุกคนก็คือการคว้าแชมป์ลีก และพยายามคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ และผมก็เชื่อว่าเรามีโอกาสไปถึงจุดนั้นได้" กองหน้าหุ่นมะขามข้อเดียว ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook