เบิร์บขายไม่ออกส่ออยู่จนหมดสัญญา

เบิร์บขายไม่ออกส่ออยู่จนหมดสัญญา

เบิร์บขายไม่ออกส่ออยู่จนหมดสัญญา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เบิร์บ" ขายไม่ออก อาจต้องรากงอกสำรอง "ผี" จนจบสัญญา "ป๋า" ยัน!ไม่มีลำเอียง หนีบทัวร์ปีซีซั่นกับทีมด้วยแน่นอน


ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกจอมอาภัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแนวโน้มอาจต้องทนทุกข์ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปในฤดูกาลหน้า เนื่องจากสนนราคาค่าตัวที่แพงเกินกว่าเหตุ ซึ่งทางต้นสังกัดได้ปักป้ายไว้ในช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวยิงกระหม่อมบาง ตกเป็นข่าวโยงกับหลายสโมสรชั้นนำ อาทิ มาลาก้า ในลีกสเปน และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จากฝรั่งเศส อย่างไรก็ตาม ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (500 ล้านบาท) ที่ต้นสังกัดไปปักป้ายขายไว้นั้น อาจทำให้กระแสความสนใจดังกล่าวจางหายไปโดยปริยาย หากพิจารณากันที่เรื่องอายุ และ ผลงานของนักเตะที่กำลังถดถอยในช่วงหลัง

ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือเลือดวิสกี้ กล่าวถึงบทบาทของ "เบิร์บ" ซึ่งมีสัญญากับ "อสูรแดง" ถึงปี 2013 ว่า "ไม่มีปัญหาอะไร เขาจะเดินทางไปทัวร์ จีน และ แอฟริกาใต้ กับเรา เขาเป็นผู้เล่นที่มีความมหัศจรรย์ เพียงแต่ฤดูกาลที่แล้วไม่ใช่ฤดูกาลของเขา ส่วนหนึ่งเป็นเพราะ เวย์น รูนีย์ กับ แดนนี่ เวลเบ็ค รวมทั้ง "ชิชาริโต้" (ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ) เล่นได้เข้าขากันมากกว่าด้วย ผมไม่คิดว่าเราปฏิบัติต่อเขาไม่เป็นธรรมแต่อย่างใด แต่เขาก็มีสิทธิ์จะผิดหวัง ที่ไม่ได้เล่นฟุตบอลตามที่เขาต้องการ"

อดีตกัปตันทีมชาติบัลเเกเรีย วัย 31 ปี ย้ายมาร่วมทัพ "อสูรแดง" จาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยค่าตัวถึง 31 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,550 ล้านบาท) แต่กลับถูกแปรสภาพกลาย แข้งอะไหล่ เมื่อตกเป็นตัวเลือกอันดับ 3 รองจากนักเตะดาวรุ่งอย่าง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ และ แดนนี่ เวลเบ็ค โดยฤดูกาลที่ผ่านมา ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงแค่ 5 นัดเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook