ปืนลุ้น!อาร์วีพีอาจกลับใจต่อสัญญาใหม่

ปืนลุ้น!อาร์วีพีอาจกลับใจต่อสัญญาใหม่

ปืนลุ้น!อาร์วีพีอาจกลับใจต่อสัญญาใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวก "ปืนโต" ลุ้นตัวโก่ง! แหล่งข่าวปูด "อาร์วีพี" อาจกลับลำต่อสัญญารับใช้รังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไป หลังบินด่วนมาเปิดอกเจรจากับบอร์ดต้นสังกัด

สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" อาจได้เฮแบบสนั่นทุ่งอีกครั้ง เมื่อมีรายงานว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยอดดาวยิงเลือดดัตช์ อาจกลับใจสะบัดน้ำหมึกขยายสัญญาฉบับใหม่อยู่รับใช้ อาร์เซน่อล ต้นสังกัดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อไป หลังกำลังเดินทางกลับจากช่วงฮอลิเดย์มาเปิดอกพูดคุยถึงเส้นทางการค้าแข้งในอนาคตกับคณะบอร์ดบริหารสโมสร แบบตัวต่อตัว

ก่อนหน้านี้ ดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกคนล่าสุด แถลงการณ์ให้ทุกคนทราบเป็นที่กระจ่างชัดว่า จะไม่ลงสนามต่อสัญญากับ "ปืนใหญ่" ต่อไป เนื่องจากมีมุมมองเรื่องอนาคตไม่ตรงกับผู้ใหญ่ในสโมสร ขณะที่สัญญาฉบับเดิมเหลืออีกเพียงแค่ 12 เดือน เท่านั้น และกำลังได้รับความสนใจจากทีมชั้นนำทั่วสารทิศ

ล่าสุด แหล่งข่าวจาก "สกาย สปอร์ตส์" สื่อดังเมืองผู้ดี เผยว่า การเดินทางมานั่งเปิดอกคุยกันแบบตัวต่อตัว ระหว่าง "อาร์วีพี" กับ อิวาน กาซิดิซ ซีอีโอต้นสังกัด ซึ่งมีเรื่องทิศทางการสร้างทีมสู่ความสำเร็จเป็นประเด็นหลักนั้น อาจทำให้นักเตะเปลี่ยนใจก็เป็นได้ แต่บอร์ดบริหาร "ปืนใหญ่" จำต้องให้คำมั่นสัญญาก่อนว่าจะให้การสนับสนุนเรื่องเม็ดเงินเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้มากกว่าที่เป็นอยู่

ทั้งนี้ หัวหอกซ้ายฟ้าสั่ง วัย 28 ปี เปิดปากมาหลายต่อหลายครั้งว่า อาร์เซน่อล ถือเป็นสโมสรเดียวในดวงใจ และครอบครัวของเขาก็มีความสุขกับการใช้ชีวิตในกรุงลอนดอน มาโดยตลอด แถมยังแสดงเจตจำนงค์ชัดเจนว่า การเซ็นสัญญาที่จะมีขึ้นอนาคตนั้น จะเป็นการสะบัดน้ำหมึกครั้งสุดท้ายในชีวิตการค้าแข้งของเขาอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook