แฟนเมืองกาญจน์จวกยับแข้งลพบุรีเล่นนอกเกม+คลิป
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/8/43304/untitled-1.jpgแฟนเมืองกาญจน์จวกยับแข้งลพบุรีเล่นนอกเกม+คลิป

    แฟนเมืองกาญจน์จวกยับแข้งลพบุรีเล่นนอกเกม+คลิป

    2012-07-11T00:46:19+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    แฟนบอล “ค้างคาวมหากาญจน์” ออกโรงประณามการกระทำของ พ.อ.อ. ธานี ปาระชาติ นักเตะ ลพบุรี เอฟซี หลังกระโดดกังฟูคิกใส่ อาทิตย์ ปานมา กัปตันทีมเมืองกาญจน์ เอฟซี โดยเชื่อว่าจงใจเล่นนอกเกมทำร้ายเพื่อนร่วมอาชีพ

    สาวก “ค้างคาวมหากาญจน์” ประณามการกระทำของ พ.อ.อ. ธานี ปาระชาติ นักเตะ ลพบุรี เอฟซี หลังเชื่อว่าจงใจเล่นนอกเกมใส่ อาทิตย์ ปานมา กัปตันทีมเมืองกาญจน์จนได้รับบาดเจ็บต้องหามออกนอกสนาม ในเกมที่ เมืองกาญจน์ เอฟซี เปิดบ้านเสมอ ลพบุรี เอฟซี 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

    คลิปดังกล่าวเป็นจังหวะการเข้าปะทะกันระหว่าง พ.อ.อ. ธานี ปาระชาติ กับ อาทิตย์ ปานมา โดยเป็นฝ่ายกัปตันเมืองกาญจน์ที่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนแข้งลพบุรีก็รับใบเหลืองที่สองกลายเป็นใบแดงต้องออกจากการแข่งขันตามระเบียบ หลังจากนั้นทางฝั่ง “วานรไฟ” ก็ดำเนินการประท้วงคำตัดสินแต่ไม่สำเร็จเนื่องจากด้าน เมืองกาญจน์ เอฟซี ไม่ยอมให้กลับคำตัดสิน

    อย่างไรก็ตามล่าสุดแฟนคลับ “ค้างคาวมหากาญจน์” ก็ออกมากล่าวถึงการกระทำของดาวเตะเมืองลิงรายนี้ว่า “ปกติแล้วพวกเราจะไม่วิจารณ์หลังเกม เกมจบทุกอย่างต้องจบ

    ยกเว้นกรณีนักฟุตบอลไร้วินัย มารยาท และจรรยาบรรณ แบบนี้ เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับแฟนคลับลพบุรี โปรดใช้วิจารณญาณ แต่เป็นเรื่องของการขาดวินัย มารยาท และจรรยาบรรณ และการทำร้ายเพื่อนร่วมอาชีพโดยเจตนาซึ่งไม่สมควรยิ่งทำร้ายคนๆนึง ก็เท่ากับทำร้ายทำลายเขาทั้งครอบครัว

    เราจำเป็นต้องประนาม จนกว่าจะออกมายืดอกยอมรับความผิด แล้วพูดคำว่าขอโทษอย่างลูกผู้ชาย จะอัดเป็นคลิปส่งให้อาทิตย์ ปานมา ก็ได้ เพื่อไม่ให้เด็กๆที่มองดูพวกคุณ มีพวกคุณเป็น idol มีพวกคุณอยู่ในฝันของพวกเค้า เอาเยี่ยงอย่าง พฤติกรรมแบบนี้ แล้วถ้ายังมีนักเตะประเภทนี้อยู่ ต่อไปในอนาคตเราคงไม่ต้องดูแล้วกีฬา

    << คลิปจังหวะดังกล่าว >>

     

    เครดิตคลิป+ภาพ : http://www.mkfc.net/Webboard/