ตามคาด!อภิเชษฐ์โดนพัก2เกมเหตุตบหน้าแข้งทีโอที

ตามคาด!อภิเชษฐ์โดนพัก2เกมเหตุตบหน้าแข้งทีโอที

ตามคาด!อภิเชษฐ์โดนพัก2เกมเหตุตบหน้าแข้งทีโอที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อภิเชษฐ์ พุฒตาล กัปตันทีม ปราสาทสายฟ้า ไม่รอดถูกลงโทษย้อนหลังจนได้ หลังปรี่เข้าไปตบหน้าสุริยา กุพะลัง ดาวเตะทีโอที หลังจบเกมที่ บุรีรัมย์ บุกชนะ 1 - 0 ทำให้โดนแบน 2 เกม พร้อมปรับอีกเบาะๆ 8 พันบาท

โดย อภิเชษฐ์ นั้นจะกลับมาลงสนามให้กับแชมป์เซาะกราวได้อีกครั้งในนัดแรกของเลกที่ 2

ความคืบหน้าในเกมที่ ทีโอที เปิดบ้านพ่ายให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-0 โดยหลังจบเกมนั้น อภิเชษฐ์ พุฒตาล ได้เดินไปบริเวณกลางสนามแล้วเข้าไปใช้มือตบเข้าที่บริเวณใบหน้าของ สุริยา กุพะลัง ดาวเตะของเจ้าบ้านอย่างจัง แต่ยังดีจังหวะดังกล่าวนั้นไม่บานปลายเนื่องจาก สุเชาว์ นุชนุ่ม เข้ามาห้ามไว้ทัน

อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ไม่รอดสายตาผู้ตัดสิน เมื่อ อ.ประพจน์ ดิษสมศรี ได้แจกใบแดงย้อนหลังให้กับ “กัปตันเปิ้ล” ซึ่งแม้จังหวะดังกล่าวนั้นจะจบเกมไปแล้ว แต่ผู้ตัดสินสามารถลงโทษได้ตามกฎ 
 
ล่าสุดในวันนี้ (10 ก.ค.) ที่สมาคมฟุตบอลฯ ห้องประชุมสมาคมฯ ได้มีการประชุมของ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก โดยในที่ประชุมนั้นมีมติลงโทษ อภิเชษฐ์ พุฒตาล โทษฐานทำผิดวินัยเรื่องการประพฤติตัวในสนาม โดยมีโทษห้ามลงสนาม 2 นัด พร้อมกับปรับเงินอีก 8 พันบาทอีกด้วย 
 
โทษแบน 2 เกมนี้ส่งผลให้ อภิเชษฐ์ หมดสิทธิ์ลงสนามให้ “ปราสาทสายฟ้า” ในอีก 2 เกมที่เหลือของเลกแรกทันที สำหรับ 2 เกมที่ บุรีรัมย์ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน “กัปตันเปิ้ล” คือวันที่ 15 ก.ค. พบ อินทรีเพื่อนตำรวจ ที่ นิว – ไอโมบาย
และวันที่ 22 ก.ค. พบ อีสาน ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬา จ.อุบลฯ โดย อภิเชษฐ์ นั้นจะกลับมาลงสนามให้กับ "แชมป์เซาะกราว" ได้อีกครั้งในนัดแรกของเลกสอง 
<< คลิป อภิเชษฐ์ ตบหน้า นักเตะทีโอที >>

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook