ดีนกระตุ้นปืนรีบฟังธงคดีอาร์วีพี

ดีนกระตุ้นปืนรีบฟังธงคดีอาร์วีพี

ดีนกระตุ้นปืนรีบฟังธงคดีอาร์วีพี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตรองปธ. "ปืนใหญ่" กระตุ้นสโมสร รีบตัดสินใจทำอะไรสักอย่างกับกรณีของ "อาร์วีพี" จะให้อยู่หรือไป หลังเจรจาต่อสัญญาล่มหลายครั้ง แถมยังมีหลายทีมชั้นนำทั่วยุโรปสนซิว

เดวิด ดีน อดีตรองประธานสโมสรอาร์เซน่อล ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่าเป็นเรื่องยากที่จะตัดสินใจทำอะไรสักอย่างกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงตัวเก่งในตอนนี้ พร้อมออกโรงแนะนำให้รีบตัดสินใจ จะรั้งไว้หรือขายต่อ หลังจากการเจรจาต่อสัญญาหลายครั้งไม่ประสบผลสำเร็จ และยังมีหลายทีมชื่อดังทั่วยุโรปให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้

อดีตรองประธานทัพ "ปืนใหญ่" แสดงความเห็นต่อปัญหาของทีมที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้ว่า "เขา (อาร์วีพี) มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม และเขาก็อยู่ที่นี่มา 8 ปี เขาเป็นทั้งกัปตันและคนที่มีความหมายต่อแฟนๆ มาก แต่เมื่อไรก็ตามที่เขาออกมาพูดอะไรสักอย่าง ซึ่งมีความหมายว่าเขาจะไป"

"สโมสรก็จะทำทุกอย่างเพื่อเก็บเขาไว้ แต่ผมคิดว่าสโมสรน่าจะรีบทำอะไรสักอย่าง ผมเองก็หวังว่าจะเห็นเสถียรภาพขอทีม ไม่ว่าจะอยู่หรือไป ผมก็หวังให้มันรีบเกิดอะไรสักอย่างโดยเร็ว เพราะไม่มีใครอยากเห็นหนังม้วนเดิมเกิดขึ้นเหมือนตอนที่ เชส (ฟาเบรกาส) กับ (ซามีร์) นาสรี่ ออกจากทีมไป"

"สัปดาห์นี้ สโมสรจะกลับมาซ้อมช่วงปรีซีซั่น เราอยากเห็นทีมที่ลงตัว ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนัก ผมเลยหวังว่าสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่กับ โรบิน ในขณะนี้จะจบลงโดยเร็ว" ดีน ให้คำแนะนำทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook