คลิป แข้งโต๊ะเล็กไทย ถล่ม ติมอร์ 11-2 ศึกชิงแชมป์อาเซียน

คลิป แข้งโต๊ะเล็กไทย ถล่ม ติมอร์ 11-2 ศึกชิงแชมป์อาเซียน

คลิป แข้งโต๊ะเล็กไทย ถล่ม ติมอร์ 11-2 ศึกชิงแชมป์อาเซียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน 2016 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดแรก เมื่อวันที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2560 เวลา 19.00 น. ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก

มิเกล โรดริโก้ กุนซือชาวสเปนของทีมโต๊ะเล็กไทยวางตำแหน่ง 5 ผู้เล่น นำโดย คฑาวุธ หาญคำภา ผู้รักษาประตู กฤษดา วงศ์แก้ว กัปตันทีม, จิรวัฒน์ สอนวิเชียร, ไตรรงค์ เพชรเทียม และ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ดาวรุ่งวัย 19 ปี จาก แบงค็อก บีทีเอส เอฟซี

เริ่มเกมเพียง 7 นาทีทีมชาติไทยก็ออกนำ เมื่อ พีรพัฒน์ แก้ววิลัย ใช้ความสามารถเฉพาะตัวพลิกหนีผู้เล่น ติมอร์เลสเต ก่อนจ่ายให้ พีระพล สัตย์ซื่อ และเป็นประตูแรกของเจ้าตัวในนามทีมชาติไทย

น. 8 ทีมชาติไทยได้ประตูหนีออกอีกครั้งเมื่อผู้รักษาประตูติมอร์เลสเต ออกบอลพลาด และเป็น สรศักดิ์ พูนจังหรีด ซับไกลทีมชาติไทยออกนำ 2-0

น.9 ทีมชาติไทยต้องเสียผู้เล่น เมื่อ คฑาวุธ หาญคำภา ใช้ตัวบังในการยิงของผู้เล่นติมอร์เลสเต จนได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่ก่อนที่จะหามออกนอกสนามไป ต้องเปลี่ยน คณิศร ภู่พันธ์ ลงมาแทน

น. 11 ทีมชาติไทยได้ประตูหนีห่าง เป็น 3-0 จากการจ่ายของ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา และเป็น กฤษดา วงศ์แก้ว วิ่งเข้ามาซัดให้ทีมชาติไทยนำออกไปและเป็นตูที่46 ของเจ้าตัวในรายการนี้อีกด้วย

น. 12 ทีมชาติติมอร์เลสเต ตีไข่แขกไล่ขึ้นมาจากความผิดพลาดของทีมชาติไทย และเป็น เลมิกิโอ โลเปซ ดา ซิลวา สกอร์อยู่ที่ 3-1



น. 13 ทีมชาติไทยยิงประตูหนีอีกครั้งเมื่อ และ เป็น ไตรรงค์ เพชรเทียม ซัดให้ทีมชาติไทย ออกนำ4-1

น.14 ทีมชาติไทยทำสกอร์หนีออกห่างจากการยิงของ จิรวัฒน์ สอนวิเชียร ทีมชาติไทยออกนำ 5-1

น. 18 ทีมชาติไทยหนีออกห่าง ติมอร์เลสเต จากการยิงของ พีรพัฒน์ แก้ววิลัย 6-1

น.20 พีระพล สัตย์ซื่อ ซัดประตูที่2ให้กับตัวเอง ก่อนหมดเวลาการแข่งขันในครึ่งเวลาแรกเพียง
ไม่กี่วินาที ทีมชาติไทย นำทีมชาติติมอร์เลสเต 7-1

เริ่มเกมครึ่งหลังทีมชาติไทยยังโหมบุกต่อเนื่องและ ขยับสกอร์อีกครั้ง เมื่อ นาวิน รัตนวงศ์สวัสดิ์ จ่ายบอลให้ สรศักดิ์ พูนจังหรีด ก่อนที่จะซัดให้ทีมชาติไทยออกนำ 8-1 ในนาที 26

น. 34 ทีมชาติไทยออกนำ เมื่อ กฤษดา วงศ์แก้ว ลากบอลเข้ามาก่อนจ่ายให้ พู่กัน โด่งดัง ชิพบอลข้ามหัวผู้รักษาประตู ติมอร์เลสเต ก่อน กฤษดา วงศ์แก้ว วิ่งมาแปร เป็นประตูให้ทีมชาติ
ไทยออกนำ 9-1 และเป็นประตูที่ 47 ของเจ้าตัวในรายการนี้

น.36 ติมอร์เลสเต ไม่ถอดใจเมื่อยิงประตูไล่มาเป็น 9-2 จากการยิงเสาแรกของ บรูโน่ โกเมส

น. 38 ทีมชาติไทยได้ประตูหนีห่างออกเป็น 10-2 จากการลากขึ้นมายิงของ ปัญญา อรัญภูวนารถ

น.39 ทีมชาติได้ประตูปิดกล่องจาก มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ดาวรุ่งจาก แบงค็อก บีทีเอส เอฟซี และเป็นประตูแรกของเจ้าตัวในรายการนี้ หมดเวลาทีมชาติไทยชนะทีมชาติ ติมอร์เลสเต ไป 11-2

ฟุตซอลชายทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน 2016 รอบแบ่งกลุ่มนัดที่สอง พบกับทีมชาติ บรูไน ที่ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก ในวันพุธที่ 25 มกราคม 2560 ในเวลา 19.00 น. ไทยรัฐทีวีช่อง 32 ถ่ายทอดสด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook