หน้าบูด!โด้เซ็งควงแฟนเที่ยวโดนสื่อ-แฟนรุม

หน้าบูด!โด้เซ็งควงแฟนเที่ยวโดนสื่อ-แฟนรุม

หน้าบูด!โด้เซ็งควงแฟนเที่ยวโดนสื่อ-แฟนรุม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าหมายเลข1ของโลกอุตส่าห์วางแผนจะมาพักผ่อนเป็นการส่วนตัวกับแฟนสาวที่ภูเก็ตเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาแต่พอมาถึงโดนสื่อและแฟนบอลรุมทำเอาเจ้าตัวออกอาการเซ็ง  โดยเจ้าตัวจะมีงานแถลงข่าวและต่อสัญญาการเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับโตโยต้าวันที่ 16 ก.ค.นี้
 
เมื่อเวลา 15.50 น. ของวันที่ 7 กรกฎาคม 2555 คริสเตียโน โรนัลโด กัปตันทีมฟุตบอลทีมชาติโปรตุเกส และดาวเตะซุปเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ยอดทีมของสเปน พร้อมด้วยอิรินา แฟนสาวได้เดินทางด้วยเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวถึงยังสนามบินนานาชาติภูเก็ต อ.ถลาง จ.ภูเก็ต เพื่อเดินทางไปพักผ่อนเป็นการส่วนตัวที่โรงแรมซิกเซ้นส์ ยาวน้อย อ.เกาะยาว จ.พังงา โดยได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนมาทำข่าวและแฟนบอลจำนวนหนึ่งที่มารอต้อนรับ ท่ามกลางการดูแลรักษาความปลอดภัยซึ่งไม่ได้เข้มงวดมากนัก โดยกำลังเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยท่าอากาศยาน เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรท่าฉัตรไชย อำเภอถลาง ตำรวจท่องเที่ยวและเจ้าหน้าที่รักษาปลอดภัยส่วนตัวจำนวนหนึ่ง

อย่างไรก็ตามหลังจากถึงสนามบินนานาชาติภูเก็ตแล้ว ทั้งคู่ก็ได้ลงจากเครื่องบินและนั่งรถตู้มายังอาคารสนามบินและเข้าพักผ่อนที่ห้องรับรองพิเศษ 1 จากนั้นก็ได้เดินออกมาขึ้นรถบีเอ็มดับเบิ้ลยู ซีรี่ส์ 7 สีบรอนส์หมายเลขทะเบียน ฌข 1467 ภูเก็ต ซึ่งจอดรออยู่ด้านหน้าอาคาร เพื่อเดินทางไปยังลานจอดเฮลิคอปเตอร์ของบริษัทเอกชนซึ่งเป็นบริการของทางโรงแรมฯ เพื่อเดินทางไปยังที่พัก โดยระหว่างที่เดินทางมาขึ้นรถคริสเตียโน โรนัลโดและแฟนสาวเดินออกมาจากตัวอาคารมีใบหน้าที่เคร่งเครียดและไม่มีการโบกมือทักทายแฟนบอลแต่อย่างใด ท่ามกลางการดูแลรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่อย่างใกล้ชิด

เมื่อเดินทางไปถึงลานจอดเฮลิคอปเตอร์ก็ได้เข้าพักที่ห้องรับรอง และเจ้าหน้าที่ก็นำพวงมาลัยมามอบให้เพื่อเป็นการต้อนรับ จากนั้นก็เดินไปขึ้นนั่งบนเครื่องซึ่งสามารถบรรทุกผู้โดยสารได้ 6 คน ด้วยใบหน้าที่เคร่งเครียดเช่นกัน แต่ทางนักบินได้แจ้งว่าไม่สามารถนำเครื่องขึ้นบินได้เนื่องจากสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย และมีฝนตกลงมาอย่างนัก จึงได้ลงจากเครื่องและกลับไปขึ้นรถยนต์คันเดิมเดินทางไปยังท่าเทียบเรืออ่าวปอแกรนด์มารีน่า ต.ป่าคลอก อ.ถลาง เพื่อลงเรือยอช์ท ด้วยใบหน้าแจ่มใส เดินทางไปยังโรงแรมที่พัก ที่ อ.เกาะยาว จ.พังงาแทน

สำหรับการเดินทางมาเมืองไทยของคริสเตียโน โรนัลโด นั้น เพื่อที่จะทำการแถลงข่าวและต่อสัญญากับทางบริษัทโตโยต้า ประเทศไทย ในการเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับรถยนต์กระบะโตโยต้าไฮลักซ์ วีโก้ ในวันที่ 16 กรกฎาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook