ลูกยางสาวไทยเข้าพบ นายกปู ตบโบนัส 1.9 ล้านบาท

ลูกยางสาวไทยเข้าพบ นายกปู ตบโบนัส 1.9 ล้านบาท

ลูกยางสาวไทยเข้าพบ นายกปู ตบโบนัส 1.9 ล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ลูกยางสาวทีมชาติไทยชุดอันดับ 4 เวิลด์กรังด์ปรีซ์เข้าพบ"นายกปู" ยิ่งลักษณ์ ชินวัตรชื่นชมสาวนักตบสร้างชื่อและให้คนไทยมีความสุข ตบโบนัส 1.9 ล้านบาท เผยวันแม่ปีนี้ สมาคมลูกยางส่งชื่อ อำพร หญ้าผา เข้ารับพระราชทานรางวัล "ลูกกตัญญู"

นายสมพร ใช้บางยาง  นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย  นำคณะกรรมการบริหาร นักกีฬาวอลเลย์บอลทีมหญิงและสต๊าฟฟ์โค้ชอันดับ4 เวิลด์กรังด์ปรีซ์เข้าพบ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร  นายกรัฐมนตรี  เมื่อเช้าวันนี้ที่ห้องสีม่วง ตึกไทยคู่ฟ้า  ทำเนียบรัฐบาล

นายกสมพร ได้รายงานผลงานของทีมวอลเลย์บอลสาวไทยในปีนี้และได้แนะนำผู้สนับสนุนสมาคมฯมาตั้งแต่เริ่มต้นไม่ว่าจะเป็น แกรนด์สปอร์ต,ไทยเบฟเวอเรจ รวมทั้ง การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ที่เป็นหน่วยงาน รัฐวิสาหกิจ ที่สนับสนุนสมาคมในปัจจุบันด้วย

นายกรัฐมนตรี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ซึ่งได้มาต้อนรับนักกีฬาพร้อมกับนายกิตติรัตน์  ณ ระนอง  รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.คลัง ได้กล่าวขอบคุณสมาคมวอลเลย์บอลและชื่นชมนักกีฬาที่ได้สร้างความภูมิในให้กับคนไทยท้ั้งประเทศ ซึ่งเป็นสิ่งที่ประทับใจมากและขอเป็นกำลังใจให้สร้างผลงานและชื่อเสียงกันต่อไป

นายกรัฐมนตรีได้กล่าวต้อนรับและยินดีกับนักกีฬาแล้วได้มอบเงินรางวัลซึ่ง ปตท.เป็นผู้สนับสนุนให้กับนักกีฬาและเจ้าหน้าที่รวม 1,900,000 บาท หลังจากนั้นได้ร่วมถ่ายรูปหมู่เป็นที่ระลึกและนักกีฬาแต่ละคนได้แยกย้ายกันถ่ายรูปกับนายกรัฐมนตรี ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ทำเนียบรัฐบาลได้ขอถ่ายรูปกับนักตบสาวไทยอย่างเป็นกันเอง โดยใช้เวลาทั้งหมดประมาณ 40 นาที

เสนอชื่อแจ๊กกี้ เข้ารับรางวัลพระราชทาน"ลูกกตัญญู"

โค้ชอ๊อด เกียรติพงษ์  รัชตเกรียงไกร  หน.ผู้ฝึกสอนกล่าวหลังจากที่เข้าพบนายกรัฐมนตรี น.ส.ยิ่งลักษณ์  ชินวัตร ว่าเท่าที่ได้เข้าพบนายกฯวันนี้ได้ท่านนายกฯได้ฝากหลายเรื่องการจัดทำศูนย์ฝึกซ้อมวอลเลย์บอลฯโดยฝากเรื่องนี้ไว้กับรองฯกิตติรัตน์ ณ ระนอง ซึ่งตนเองก็ต้องขอบคุณท่านผู้ใหญ่หลายท่านที่ให้การสนับสนุนและทางสมาคมฯยังต้องการความช่วยเหลืออีกหลายส่วน

นอกจากนั้นโค้ชอ๊อดยังได้กล่าวถึงการเสนอชื่อ แจ๊กกี้ อำพร  หญ้าผา ให้คณะกรรมการพิจารณารางวัลพระราชทานลูกกตัญญู เนื่องในวันแม่แห่งชาติวันที่12 สิงหาคมนี้ด้วย โดยแจ๊กกี้บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ทราบเรื่องที่ได้รับการเสนอชื่อแล้วรู้สึกดีใจมากแต่ต้องรอคณะกรรมการพิจารณาและประกาศให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

ปู มลิกา เดินได้เกือบปกติแล้ว คาดหายทันศึก AVC คัพ

ความคืบหน้าของ ปู มลิกา กันทอง  ที่ข้อเท้าแพลงจากการแข่งขันนัดสุดท้ายเวิลด์กรังด์ปรีซ์ และเดินทางกลับไทยด้วยการใช้ไม้เท้านั้น  ล่าสุดที่เดินทางไปพบนายกรัฐมนตรี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร  เช้าวันที่ 6 กค.ปู มลิกา สาวนักตบทีมชาติ สังกัดทีมอาร์แบค แชมป์เก่าถ้วยก.ปีที่้เดินได้ปกติแล้ว แต่ไม่ต้องทำกายภาพอย่างต่อเนื่องซึ่ง มลิกา  บอกว่าอีกไม่นานคงจะซ้อมได้ปกติและคาดว่าจะต้องเดินทางไปเล่นวอลเลย์บอลชิงแชมป์เอเชีย ระหว่าง10-16 กย.นี้ที่คาซัคสถาน ได้แน่นอนและอยากให้ติด 1ใน 4 ทีมเพื่อเล่นเวิลด์กรังด์ปรีซ์ในปีหน้าให้ได้

น้องอร ยังไม่ตัดสินใจว่าจะไปเล่นอาชีพที่ญี่ปุ่นหรืออิตาลี

น้องอร  อรอุมา สิทธิรักษ์  นักตบทรงพลังที่มีลีลาการกระโดดเสิร์ฟอย่างรุนแรง ที่แสดงความโดดเด่นจากศึกลูกยางเวิลด์กรังด์ปรีซ์ที่ผ่านมานั้นมีสโมสรวอลเลย์บอลอาชีพต่างประเทศติดต่อมาหลายสโมสรไม่ว่าจะเป็นอิตาลีหรือญี่ปุ่นก็ติดต่อมา แต่ล่าสุดน้องอรบอกว่า ขณะนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะไปเล่นอาชีพที่ไหนซึ่งยังมีอีกหลายสโมสรติดต่อผ่านมาทางสมาคมฯ"ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะไปทีไหนรอปรึกษาผู้ใหญ่ของสมาคมฯอีกครั้งค่ะ"น้องอรกล่าว

นักกีฬา-สต๊าฟฟ์โค้ช ร่วมถ่ายรูปกับน.ส.ยิ่งลักษณ์  ชินวัตร  นายกรัฐมนตรีที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook