นานี่ขีดเส้นตาย2วีครู้แน่อยู่หรือไป

นานี่ขีดเส้นตาย2วีครู้แน่อยู่หรือไป

นานี่ขีดเส้นตาย2วีครู้แน่อยู่หรือไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นานี่ เสียวถูก "ผีแดง" เขี่ยทิ้ง ขีดเส้นตายอนาคตอีก 2 วีค หลังพยายามเจรจาต่อสัญญากับทีมออกไปตั้งแต่ซีซั่นก่อน แต่ยังไม่มีอะไรคืบหน้า

หลุยส์ นานี่ ปีกอินดี้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้กำหนดเส้นตายเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองกับ "ปีศาจแดง" ภายใน 2 สัปดาห์ต่อจากนี้ หลังจากยังไม่มีความแน่นอนว่าจะได้ค้าแข้งอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปหรือไม่ในฤดูกาลหน้า

โดยปีกโปรตุกีส รายนี้ พยายามจะเจรจาเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ตั้งแต่ท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา แต่กลับมีข่าวออกมาว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของทีมเตรียมขายเจ้าตัวออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

นอกจากนี้ "ปีศาจแดง" ก็เตรียมปัดฝุ่นโครงการทุ่มเงินจำนวน 25 ล้านปอนด์ (1,250 ล้านบาท) ในการคว้าตัว เจมส์ โรดริเกซ มิดฟิลด์ของ เอฟซี ปอร์โต้ มาร่วมทีมเพื่อเป็นการทดแทน นานี่ เอาไว้แล้ว หากมีอันต้องอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปจริงๆ ซึ่งเจ้าตัวก็ต้องการรู้อนาคตของตัวเองก่อนที่ แมนฯ ยูฯ จะออกไปทัวร์ที่ แอฟริกาใต้ และ จีน ในการเตรียมสู้ศึกในฤดูกาลหน้า

ทั้งนี้ ปีกวัย 25 ปียังเหลือสัญญาอยู่กับทีมอีก 2 ปีด้วยกัน ซึ่งจากรายงานระบุว่า "ปีศาจแดง" ก็พร้อมที่จะรั้ง นานี่ ให้อยู่กับทีมต่อไป โดยจะเพิ่มค่าเหนื่อยให้จากเดิมที่รับอยู่ 90,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ขึ้นมาอีกจำนวนหนึ่ง แต่ข้อเสนอดังกล่าวก็ต้องมาหยุดชะงักทันที เนื่องจากตัวนักเตะเองเปิดเผยว่าไม่เคยได้ยินเรื่องเกี่ยวกับการต่อสัญญาแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook