น้องโอ้ขอพิสูจน์ดีเอ็นเอพ่อ-ลูก

น้องโอ้ขอพิสูจน์ดีเอ็นเอพ่อ-ลูก

น้องโอ้ขอพิสูจน์ดีเอ็นเอพ่อ-ลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"น้องโอ้" ประกาศ ขอพิสูจน์ความเป็นพ่อกับลูกในครรภ์ ราฟฟาเอลล่า ด้วยการตรวจดีเอ็นเอ พร้อมรับผิดชอบถ้าใช่จริง สะกิดฝ่ายหญิงมีชื่อเสียงอยู่แล้วไม่น่าขายข่าวกิน

มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีประจำเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ต้องการที่จะตรวจดีเอ็นเอเพื่อยืนยันความถูกต้องในฐานะพ่อที่แท้จริงของลูกในครรภ์ ราฟฟาเอลล่า ฟิโก้ ดารานางแบบชาวอิตาลี หลังฝ่ายหญิงเปิดเผยว่ากำลังตั้งท้องได้ 4 เดือนแล้ว และมั่นใจว่าดาวยิงจอมเกรียนมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้

แข้งวัย 21 ปีกล่าวถึงความสัมพันธ์ระหว่างตนเองกับอดีตแฟนสาวที่เลิกรากันไปเมื่อ 3 เดือนก่อนว่า "แม้ว่าผมจะไม่ชอบพูดเรื่องส่วนตัวต่อหน้าสาธารณะ แต่ผมก็จำเป็นต้องพิสูจน์เรื่องนี้ เรื่องของผมกับ ราฟฟาเอลล่า เราเลิกกันตอนช่วงต้นเดือนเม.ย. แล้วเราก็ไม่ได้เจอกันอีก ไม่ได้ติดต่อกันเลย เธอก็รู้ว่าผมไม่มีความตั้งใจจะกลับไปหาเธอ จนผมรู้ว่าเธอท้อง ผมก็เลยโทรไปถามเธอ และเธอก็ยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง ผมผิดหวังนะ ที่กว่าจะรู้เธอก็ท้องถึง 4 เดือนแล้ว ผมไม่เข้าใจว่าทำไมเธอไม่โทรหาผมทันทีทั้งที่นี่เป็นเรื่องสำคัญ แต่ผมจะรับผิดชอบทุกอย่าง ถ้าผลการพิสูจน์ออกมาว่าผมเป็นพ่อเด็กจริง"

ทั้งนี้ สาเหตุสำคัญที่ทำให้ "ซูเปอร์มาริโอ" ต้องพิสูจน์ดีเอ็นเอ เป็นเพราะมีความไม่มั่นใจกับเหตุการณ์ทั้งหมดซึ่งเกิดขึ้นในระยะเวลาอันสั้น "เรื่องนี้รบกวนจิตใจผมมาก ผมเห็นว่าเธอ (ราฟฟาเอลล่า) ขายเรื่องพวกนี้เพื่อเงิน ทั้งที่เธอก็มีชื่อเสียงมากพอแล้ว ไม่มีความจำเป็นที่ต้องทำเลย และผมจะพูดเรื่องนี้แค่ครั้งเดียว ผมจะไม่ตอบอะไรเกี่ยวกับสิ่งที่ ราฟฟาเอลล่า ทำอีก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook