แต็กรับสภาพแข้งเซาะกราวฟอร์มตกอ้วกชูท่าเรือทุ่มเทจนคว้าชัย

แต็กรับสภาพแข้งเซาะกราวฟอร์มตกอ้วกชูท่าเรือทุ่มเทจนคว้าชัย

แต็กรับสภาพแข้งเซาะกราวฟอร์มตกอ้วกชูท่าเรือทุ่มเทจนคว้าชัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อรรถพล ปุษปาคม รับสภาพแข้งเซาะกราวกำลังย่ำแย่สุดๆหลังพากันฟอร์มตกแบบยกทีม ชี้หนทางป้องกันแชมป์ยากขึ้นเป็นเท่าตัว ขณะที่ วรกร วิจารณ์ณรงค์ ยกเครดิตให้ลูกทีมทุ่มเทจนสามารถทำพลิกล็อกครั้งสำคัญได้

อรรถพล ปุษปาคม กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าศึกไทยพรีเมียร์ลีกยอมรับเวลานี้ทีมกำลังตกอยู่ในสถานการณ์ย่ำแย่หลังบรรดานักเตะตัวหลักพากันฟอร์มตกไปหมด โดยล่าสุดบุกไปแพ้ การท่าเรือไทย เอฟซี ทีมในกลุ่มท้ายตาราง 1-2 ทำให้มีแต้มตามหลัง เอสซีจี เมืองทอง จ่าฝูง 8 แต้มและแข่ง 14 นัดเท่ากันแล้ว

“สิงห์เจ้าท่า”ทำเซอร์ไพรส์ในเกมนี้ด้วยการซัดขึ้นนำขุนพล “เซาะกราว” 2-0 ตั้งแต่ต้นเกมจาก วู-ฮยอน ในนาทีที่ 9 และ สราวุฒิ คงเจริญ นาทีที่ 14 แม้ช่วงทดเวลาบาดเจ็บจะมาเสียจุดโทษและ ธีราทร บุญมาทัน ยิงไล่มา 1-2 แต่ก็ไม่ทันทำให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่ชนะใครในลีกเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกันและเป็นการพ่ายแพ้ 2 นัดต่อเนื่องซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดนับตั้งแต่ก่อตั้งสโมสรเมื่อปี 2010

“วันนี้เราผิดพลาดตั้งแต่แนวรับไปยันกองหน้า ความสัมพันธ์ของทีมมันดูสับสนไปหมด ส่วนหนึ่งอาจจะเพราะเรามีอาการอ่อนล้าจากโปรแกรมต่อเนื่องแต่ต้องยอมรับว่าหลายคนเล่นผิดฟอร์มไปมากจริงๆ” เทรนเนอร์ปราสาทสายฟ้ากล่าว

นอกจากนี้ โค้ชแต็ก ยังยอมรับว่าการที่พวกเขาทำแต้มหลุดมือไปใน 3 เกมหลังสุดทำให้โอกาสในการป้องกันแชมป์ต้องยากลำบากมากขึ้น “มันเป็นผลเสียแน่นอน ตอนนี้เราตามเมืองทอง 8 แต้มแต่ผมยังหวังว่าโปรแกรมที่เหลือทีมจะแก้ไขจุดบกพร่องและกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีอีกครั้ง”

ด้าน วรกร วิจารณ์ณรงค์ ที่ประเดิมคุมทัพ “สิงห์เจ้าท่า”และโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม คว้า 3 คะแนนสำคัญและหลุดออกจากโซนสีแดงขึ้นมารั้งที่ 14 ของตารางได้สำเร็จ กล่าวว่า “วันนี้นักเตะทุกคนทุ่มเทเป็นพิเศษ น่าจะเพราะเป็นการเจอกับบุรีรัมย์ซึ่งเป็นทีมใหญ่เราจึงต้องการเรียกความมั่นใจและมันเป็นชัยชนะที่สำคัญจริงๆ”

อย่างไรก็ตาม “โคชอ้วก”ยังเชื่อว่าพวกเขาคงไม่ได้ชัยชนะนี้มาง่ายๆหากบุรีรัมย์ไม่ต้องเผชิญกับโปรแกรมที่หนักอึ้งในช่วงนี้ “เราโชคดีที่นักเตะของเขาดูอ่อนล้า แต่ผมยังต้องยกเครดิตให้ลูกทีมที่เอาชนะมาได้ วันนี้ทุกคนน่าชื่นชมมาก”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook