ไทยสปอร์ตจัดอีก ส่งอดีตทีมชาติสก็อตแลนด์มาไทยวีกหน้า

ไทยสปอร์ตจัดอีก ส่งอดีตทีมชาติสก็อตแลนด์มาไทยวีกหน้า

ไทยสปอร์ตจัดอีก ส่งอดีตทีมชาติสก็อตแลนด์มาไทยวีกหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไตรสิทธิ์ ทองแดง ตัวแทนจากไทย สปอร์ต เอเย่นต์ เตรียมพานักเตะต่างชาติมาเล่นไทยอย่างต่อเนื่องรายล่าสุดที่จะเดินทางมาถึงไทยในช่วงสัปดาห์หน้าคือ มาร์ค เบอร์ชิล กองหน้าวัย 31 ปี ที่เคยติดทีมชาติสก็อตแลนด์ชุดใหญ่ และเคยเล่นพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับทีมอิปสวิช ทาวน์ เผยค่าเหนื่อยราว 8 พัน ยูเอสดอลลาร์ต่อเดือน

ไทย สปอร์ต เอเย่นต์ ที่เพิ่งตีตั๋วให้กับเล ค็อก เวือง รองกัปตันทีมชาติเวียดนาม รุ่นยู 23 ชุดรองแชมป์ซีเกมส์ 2005 ที่เดินทางมาถึงเมืองไทยวันที่ 29 มิ.ย. ล่าสุดได้เปิดเผยว่าเตรียมจัดเที่ยวบินให้ มาร์ค เบอร์ชิล อดีตนักเตะทีมชาติสก็อตแลนด์ ที่ผ่านการค้าแข้งในลีกสูงสุดของสก็อตแลนด์มาหลายทีม รวมทั้งเคยเล่นในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ มายังเมืองไทยในสัปดาห์หน้า

ไตรสิทธิ์ ทองแดง ตัวแทนจากไทย สปอร์ต เอเย่นต์ เผยรายละเอียดว่า "เขาเป็นอีกหนึ่งนักเตะระดับคุณภาพที่เรานำเสนอ ด้วยฝีเท้าที่เคยเล่นอยู่ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และขึ้นไปถึงทีมชาติสก็อตแลนด์ชุดใหญ่ กับวัย 31 ปี ก็คงไม่แพงเกินไปกับค่าเหนื่อยราว 8 พัน ยูเอสดอลลาร์ต่อเดือนที่เขาต้องการ ซึ่งเขาจะเดินทางมาถึงเมืองไทยสัปดาห์หน้า เชื่อว่าจะมีหลายๆทีมที่ให้ความสนใจติดต่อให้ผมพานักเตะผู้นี้ไปทดสอบฝีเท้าไม่น้อย"

สำหรับประวัติของ มาร์ค เบอร์ชิล กองหน้าวัย 31 ปี ผ่านการรับใช้ทีมชาติสก็อตแลนด์ชุดใหญ่มา 6 นัด เริ่มเล่นกับกลาสโก์ เซลติก ยอดทีมของสก็อตแลนด์ ในปี 1997 โดยในปี 1999 เขาทำผลงานในการเล่นกับกลาสโก์ เซลติก ได้อย่างโดดเด่นจนทำให้ได้รับโอกาสติดทีมชาติชุดใหญ่ด้วยวัยเพียง 19 ปี ก่อนที่ในปี 2001 จะได้สัมผัสกับลีกสูงสุดของอังกฤษกับทีมอิปสวิช ทาวน์ จากนั้น เบอร์ชิล ย้ายไปเล่นอีกหลายทีมในบ้านเกิดและในอังกฤษ รวมทั้ง เอโนซิส ทีมในลีกสูงสุดของไซปรัส ซึ่งเป็นต้นสังกัดล่าสุด นอกจากนี้ยังเคยร่วมทีมกับ ดานิเอเล่ อินวินซิบิเล่ อดีตเยาวชนทีมชาติออสเตรเลียของอาร์มี่ ยูไนเต็ด ในช่วงที่เล่นให้ คิลมาร์น็อค อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook