ไก่เตรียมตั้งเอวีบีคุมในวีคนี้

ไก่เตรียมตั้งเอวีบีคุมในวีคนี้

ไก่เตรียมตั้งเอวีบีคุมในวีคนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โบอาส เตรียมเลิกเดินเตะฝุ่น! ล่าสุดมีรายงานว่า "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส เตรียมตั้งขึ้นคุมทัพภายในสัปดาห์นี้

สื่อของประเทศอังกฤษ มีรายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมประกาศแต่งตั้ง อังเดร วิลลาส โบอาส เทรนเนอร์หนุ่มชาวโปรตุเกส เข้ามารับตำแหน่งกุนซือของทีม ภายในสัปดาห์นี้ เพื่อเข้ามาแทนที่ของ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ เทรนเนอร์คนก่อนที่โดนปลดออกจากตำแหน่งไป เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน

ก่อนหน้านี้ มีเทรนเนอร์หลายรายที่มีข่าวกับตำแหน่งเก้าอี้กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ที่ว่างอยู่ ไม่ว่าจะเป็น โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส หรือ เดวิด มอยส์ เทรนเนอร์ของ เอฟเวอร์ตัน ก่อนที่สุดท้าย แดเนี่ยล เลวี่ จะตัดตัวเลือกอื่นๆ และเลือก "เอวีบี" ในที่สุด โดยตัวของประธานสเปอร์ส นั้นหวังที่จะให้ตัวของ เทรนเนอร์วัย 34 ปี เริ่มงานทันทีในวันที่ 1 กรกฎาคม นี้

สำหรับ โบอาส นั้น เคยประสบความสำเร็จอย่างสูงกับการคุมทัพ เอฟซี ปอร์โต้ ด้วยการพาทีมคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ ทั้งบอลลีก  บอลถ้วย และ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เมื่อฤดูกาล 2010-2011แต่กลับล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงในการคุมทัพ เชลซี หลังจากที่ไม่ลงรอยกับบรรดาสตาร์ดังทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" หลายราย จนโดนปลดออกจากตำแหน่งในที่สุด เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม เลวี่ นั้นมองว่า โบอาส จะเป็นคนที่พา สเปอร์ส ยกระดับขึ้นอีกขั้น ส่วนตำแหน่งมือขวาของ โบอาส นั้นคาดว่าทีม "ไก่เดือยทอง" ได้เตรียมดัน ทิม เชอร์วู้ด อดีตดาวเตะของ สเปอร์ส และ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ขึ้นมาทำหน้าที่ตรงจุดนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook