เวนเกอร์ยันเงินไม่สำคัญไม่งั้นชิ่งปืนแล้ว

เวนเกอร์ยันเงินไม่สำคัญไม่งั้นชิ่งปืนแล้ว

เวนเกอร์ยันเงินไม่สำคัญไม่งั้นชิ่งปืนแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวนเกอร์ ยันชัด เงิน ไม่ใช่ประเด็น เลือกอยู่ "ปืน" เพราะปรัชญาลูกหนัง ทั้งที่ไปทีมอื่นได้มากกว่าเดิมเป็นสิบเท่า

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เปิดเผยว่าเงินไม่ใช่แรงจูงใจในอาชีพโค้ชของเขาเลยไม่อย่างนั้นเขาคงไม่อยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" ต่อไปทั้งที่ถ้าย้ายไปอยู่กับสโมสรอื่นก็จะทำเงินได้มากกว่าเดิมเป็นสิบเท่า และเขาก็เสียใจมากด้วยเช่นกันที่ต้องเสียนักเตะออกไปด้วยเหตุผลเรื่องตัวเงิน

กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าวผ่าน เดอ เทเลกราฟ สื่อชื่อดัง ว่า "ผมอาจจะย้ายไปอยู่กับสโมสรอื่นๆ เพื่อรับเงินมากกว่าเดิมเป็นสิบเท่า แต่ผมก็ไม่ได้ทำ (ผมมี) 16 ปี กับ อาร์เซน่อล และผมก็อยู่ที่นี่เพราะปรัชญาและวิสัยทัศน์ของผม เงินไม่ใช่แรงจูงใจเลยและนั่นก็คือแนวทางเดียวกันกับ (โยฮัน) ครัฟฟ์ ที่ อาแจ๊กซ์ และ (วิม) แยนเซ่น ที่ เฟเยนูร์ด"

ขณะเดียวกัน เวนเกอร์ ยังระบุด้วยว่า บาร์เซโลน่า และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองทีมเงินหนัก จ้องจะทำลายงานของเขา หลังดึงผู้เล่นตัวหลักซึ่งอยู่ในวัยที่เหมาะจะพาทีมคว้าแชมป์ได้ไปร่วมทีม โดย "บาร์ซ่า" ดึงตัว เชส ฟาเบรกาส อดีตกัปตันทีมของเขากลับไปร่วมทัพเมื่อปี 2011 ส่วน "เรือใบสีฟ้า" ก็พรากตัว ซามีร์ นาสรี่ กองกลาง และ กาแอล กลิชี่ แบ็กซ้าย ไปจากทีมของเขาเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล ได้ตัว ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าทีมชาติเยอรมันของ โคโลญจน์ มาเสริมทัพแล้ว และใกล้จะได้ตัว โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสของ มงต์เปลลิเย่ร์ มาร่วมทีมอีกราย และจะได้ประเดิม พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2012-13 นัดแรก ในบ้านของพวกเขาเองโดยจะพบกับ ซันเดอร์แลนด์ ในวันที่ 18 ส.ค. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook