อาร์มี่จัดหนักหวังถล่มทีทีเอ็มในบ้าน

อาร์มี่จัดหนักหวังถล่มทีทีเอ็มในบ้าน

อาร์มี่จัดหนักหวังถล่มทีทีเอ็มในบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาร์มี่พร้อมจัดลุดใหญ่ลงสนามหวังถล่มทีทีเอ็มไม่เลี้ยง ส่วนทีมเยือนยอมรับเป็นรองทุกด้านขอมีแต้มกลับมาก็น่าพอใจแล้ว ศึกไทยพรีเมียร์ลีก เกมตกค้าง 24 มิ.ย.นี้

ความพร้อมก่อนเกมสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกคู่ตกค้างที่จะลงสนามกันในวันอาทิตย์ที่ 24 มิ.ย.นี้ ที่สนามกีฬากองทัพบก เวลา 18.00 น. "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ของตารางมี 22 คะแนน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "พยัคฆ์ล้านนา" ทีทีเอ็ม เอฟซี ทีมบ๊วยของตารางมี 7 คะแนน โดยในเกมคู่นี้ถูกเลื่อนมาตั้งแต่เมื่อวัน 3 มิ.ย.ที่ผ่านมา เนื่องจากเกิดพายุเข้าที่สนามสมโภช 700 ปี สุดท้ายทางทีพีแอลจึงสลับให้อาร์มี่ เป็นเจ้าบ้านก่อนในเลกแรก
 
ด้านเจ้าถิ่นที่ถือว่าฟอร์มดีมากๆ ในตอนนี้ และรั้งอยู่หัวตารางอันดับที่ 5 เรื่องของขุมกำลังจะขาดเพียง ชัยวัฒน์ นาคเดอี่ยม ปราการหลังตัวเก่งที่ติดโทษแบนลงสนามไม่ได้เพียงรายเดียวเท่านั้น ที่เหลือสามารถลงสนามได้ทั้งหมด แต่ก็อาจจะมีปัญหาเรื่องสภาพความฟิตเล็กน้อย เนื่องจากสัปดาห์ที่ผ่านมา นักเตะอารืมี่หลายคนต้องลงเล่นฟุตบอลกองทัพไทยให้กับทหารบกมาถึง 3 เกมในสัปดาห์เดียว ต้องดูว่าจะมีปัญหาในเกมนี้หรือไม่
 
ด้าน "โค้ชตู่" พนิพล เกิดแย้ม ที่ต้องขึ้นมาเป็นกุนซือขัดตาทัพอีกครั้ง เผยว่า "เกมนี้เราโชคดีที่ได้เล่นในบ้านทำให้ไม่ต้องเดินทางไกล เพราะลูกทีมนั้นเพิ่งจะเล่นกีฬากองทัพมาอาจจะมีปัญหาเรื่องอาการล้าเล็กน้อย แต่ตนก็มั่นใจว่าผู้เล่นตัวหลักจะพร้อมลงสนามในเกมนี้ การพบทีทีเอ็ม ที่ฟอร์มไม่ได้ตนมั่นใจว่าเราจะเก็บ 3 แต้มในเกมนี้ได้อย่างไม่ยากเย็น"
 
สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของอาร์มี่ ยูไนเต็ด ในระบบ 4-4-2 ประกอบไปด้วย โกสินทร์ เหมบุตร เป็นผู้รักษาประตู แบ็กขวา ปกาศิต แสนสุข แบ็กซ้าย ดาวุฒิ ดินเขต คู่เซ็นเตอร์ ดาเนี่ยล บลังโก้ กับ อเลสซานโดร อัลเวส กองกลางมี บิยอน ลินเดมันน์ ทำเกมตรงกลางร่วมกับ ณรงค์ จันทร์เสวก กราบขวา อิสระพงษ์ ลิละคร กราบซ้าย จักรพงษ์ สมบูรณ์  คู่หน้า ธาตรี สีหา กับ ศรายุทธ ชัยคำดี
 
ส่วนทีมเยือนที่ฟอร์มบู่สุดๆ ใน 6 เกมหลังสุดนั้นแพ้มารวดและเป็นหนึ่งหนึ่งที่จะตกชั้นเป็นทีมแรกในฤดูกาลนี้ สำหรับขุมกำลังไม่มีใครเจ็บหรือติดโทษแบน แต่ในแดนหน้าจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ไกรกิตติ อินทุเสน ที่รับราชการทหารไม่สามารถลงพบกับอาร์มี่ได้ ที่เหลือสามารถลงสนามได้ทั้งหมด
 
ด้าน โจเซ่ ดาซิลวา กุนซือชาวบราซิล เผยถึงเกมนี้ว่า "การบุกไปเยือนอาร์มี่ ถือว่าไม่ง่าย เจ้าถิ่นเป็นทีมที่แข็งแกร่ง โดยเฉพาะการเล่นในบ้าน เกมนี้เราเป็นทีมเยือนเป้าหมายคงต้องมีแต้มไว้ก่อน แต่ตนก็รู้ดีว่าผลงานที่ผ่านมาของเรานั้นแพ้รวด ซึ่งเราก็พยายามจะเก็บแต้มให้ได้ทุกนัด แต่ด้วยสภาพจิตใจของลูกทีมก็ต้องยอมรับว่าเป็นเรื่องยาก แต่ถึงอย่างไรก็ดีทุกเกมที่ลงสนามก็ต้องเต็มที่เพื่อศักดิ์ศรีของทีมและหวังว่าถ้าโชคเข้าข้างเราบ้างก็อาจจะมีแต้มกลับมาในเกมนี้"
 
สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของทีทีเอ็ม ในระบบ 4-4-1-1 ประกอบไปด้วย วอน ยู ฮยุน เฝ้าเสาเป็นผู้รักษาประตู แบ็กขวา ประดิษฐ์ ทวีไชย แบ็กซ้าย เอกลักษณ์ ทองกริต ปราการหลังคู่กลางเป็น ทัศนา แช่มสะอาด กับ จุง โฮ จิน กองกลาง 4 คนใช้ สิทธิพันธ์ ชุมช่วย ทำเกมรุกฝั่งขวา ฝั่งซ้ายเป็น วัชระ มหาวงค์ คู่กลางใช้ เจษฎา บุญเรืองรอด กับ พัชรินทร์ สุขใส โดยมี จอร์จี้ ซิมาคูริดเซ่ เป็นกองหน้าตัวต่ำ และ ศุภกร รามกุหลาบสุข เป็นศูนย์หน้าตัวเป้า

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook