ร็อดเจอร์สเตรียมล่าบอรินี่เสริมคมหงส์

ร็อดเจอร์สเตรียมล่าบอรินี่เสริมคมหงส์

ร็อดเจอร์สเตรียมล่าบอรินี่เสริมคมหงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่คนใหม่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หมายตา ฟาบิโอ บอรินี่ ดาวยิงวัยรุ่นของ โรม่า อดีตลูกศิษย์สมัยอยู่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยสนนราคาราว 400 ล้านบาท

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือป้ายแดง ของ ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมแผนการที่จะดึง ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอกดาวรุ่ง ของ โรม่า แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา มาเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการเสริมแนวรุกของ "หงส์แดง"

แข้งอิตาเลี่ยนรายนี้เคยทำงานร่วมกับ ร็อดเจอร์ส มาแล้วในสมัยที่อยู่ทีมเยาวชนของ เชลซี และกับ สวอนซี ภายใต้สัญญายืมตัว ที่ช่วยให้ "หงส์ขาว" ผงาดเลื่อนชั้นมาสู่ลีกสูงสุดในแดนผู้ดีได้สำเร็จในฤดูกาล 2011

นอกจากนี้ยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" ด้วยการลงสนามไปทั้งสิ้น 24 นัด ทำไป 9 ประตู และเป็นที่คาดกันว่าค่าตัวของแข้งวัย 21 ปีนี้ จะอยู่ที่ประมาณ 10 ล้านยูโร หรือราว 400 ล้านบาท

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า กิลฟีร์ ซิกูร์ดสัน มิดฟิลด์ ของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ทีมในศึกบุนเดสลีกา ก็มีแผนอยู่ในการทำทีมของโค้ชป้ายแดงคนนี้เช่นกัน โดยคาดว่าจะเป็นนักเตะคนแรกที่เซ็นสัญญาภายใต้การคุมทีมดังแห่ง เมอร์ซี่ย์ไซด์ ของ ร็อดเจอร์ส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook