ไปแน่! เสี่ยเป้ยืนยันสิ้นปี ธีรศิลป์ค้าแข้งต่างแดน

ไปแน่! เสี่ยเป้ยืนยันสิ้นปี ธีรศิลป์ค้าแข้งต่างแดน

ไปแน่! เสี่ยเป้ยืนยันสิ้นปี ธีรศิลป์ค้าแข้งต่างแดน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.เอสซีจี เมืองทองฯ ยืนยันหนักแน่น สิ้นปีนี้ ธีรศิลป์ แดงดา ไปค้าแข้งต่างแดนแน่นอน รับกำลังพิจารณาข้อเสนอของหลายๆทีม คาดส่งลุยเตะยุโรปมากกว่าในเอเชีย

 ความคืบหน้าอนาคตการค้าแข้งของ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ล่าสุด “เสี่ยเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ได้ออกมายืนยันอย่างหนักแน่นแล้วว่า หากการแข่งขันสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2012 สิ้นสุดลงเมื่อไหร่ จะเปิดโอกาสให้ ธีรศิลป์ แดงดา ได้ย้ายทีมออกไปค้าแข้งในลีกต่างประเทศ

“เสี่ยเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ได้เปิดเผยว่า "หลังจากสิ้นสุดการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีกในปีนี้ ตนคิดว่าถึงเวลาแล้วที่ ธีรศิลป์ จะได้ออกไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในต่างแดน เวลานี้มีหลายทีมทั้งในยุโรปและเอเชีย ที่ให้ความสนใจในตัว ธีรศิลป์ และได้ยื่นข้อเสนอเข้ามา ซึ่งทางสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ กำลังพิจารณาข้อเสนอต่างๆอย่างละเอียดรอบคอบ"

"หากพบว่าข้อเสนอของทีมใดดูแล้วมีประโยชน์ต่อ ธีรศิลป์ มากที่สุด ทางสโมสรก็จะให้ไปค้าแข้งกับทีมนั้น แต่ในเบื้องต้นทางสโมสรอยากให้ ธีรศิลป์ ไปค้าแข้งในลีกยุโรปมากกว่า เพราะจะทำให้เขาพัฒนาศักยภาพได้มากขึ้น"

สำหรับสโมสรที่มีข่าวให้ความสนใจในตัว ธีรศิลป์ แดงดา อยู่ในเวลานี้ ได้แก่ แทร็ปซอนสปอร์ จากลีกตุรกี, จูบิโล่ อิวะตะ ของเจลีก ญี่ปุ่น และอีกหลายๆทีมในยุโรปและเกาหลีใต้ ซึ่งคาดว่าค่าตัวในการย้ายทีมของศูนย์หน้าเบอร์หนึ่งทีมชาติไทย น่าจะสูงถึง 200 ล้านบาทเลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook