มังกรไฟรับมือบุรีรัมย์ศึกชิงรองฝูงไทยลีก

มังกรไฟรับมือบุรีรัมย์ศึกชิงรองฝูงไทยลีก

มังกรไฟรับมือบุรีรัมย์ศึกชิงรองฝูงไทยลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มังกรไฟ บีอีซี เทโรฯ จัดชุดใหญ่รับมือแชมป์เก่าปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกชิงรองจ่าฝูงนัดตกค้างไทยลีก 20 มิ.ย.นี้ ทั้งคู่ต่างมั่นใจจะเป็นผู้ชนะและเก็บ 3 แต้มได้

ความพร้อมก่อนเกมสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกคู่ตกค้างกลางสัปดาห์ในวันพุธที่ 20 มิ.ย.นี้ มีลงทำการแข่งขันเพียงคู่เดียว "มังกรไฟ" บีอีซี เทโร ศาสน ทีมอันดับ 3 ของตารางมีอยู่ 25 คะแนนจาก 13 นัด จะเปิดสนามเทพหัสดิน รับมือกับแชมป์เก่า "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงในเวลานี้มีอยู่ 25 คะแนนจากการลงสนามไป 11 นัด ทั้งคู่นั้นมีคะแนนเท่ากัน ซึ่งในเกมนี้มีตำแหน่งรองจ่าฝูงเป็นเดิมพัน โดยจะลงสนามกันในเวลา 19.00 น.

เจ้าถิ่นจัดทัพใหญ่มั่นใจเก็บ 3 แต้ม

เกมนี้เจ้าถิ่นไม่มีปัญหาเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแต่อย่างใด แต่ก็จะขาดจักรกริช บุญคำ กองกลางตัวเก่งที่ติดเล่นกีฬากองทัพบก กับทีมทหารบกเพียงรายเดียว แต่ก็ไม่น่ามีปัญหาอะไร ที่เหลือสามารถลงสนามได้ทั้งหมด

ด้าน โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผจก.ทีม "มังกรไฟ" เผยว่า "เกมนี้เราต้องการที่จะเก็บ 3 แต้ม เพื่อกลับขึ้นไปอยู่อันดับ 2 อีกครั้ง แต่การเจอกับบุรีรัมย์ แชมป์เก่ายอมรับว่าไม่ง่าย ถึงอย่างไรก็ดีตนเชื่อว่าการที่เราได้เล่นในบ้านน่าจะได้เปรียบคู่แข่ง และเสียงเชียร์จากแฟนบอลจะทำให้เราเก็บชัยชนะในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน"

สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของบีอีซี เทโร ศาสน ในระบบ 4-4-1-1 ประกอบไปด้วย พิศาล ดอกไม้แก้ว เป็นผู้รักษาประตู แบ็กขวา โจเซ่ ฟรานโก้ โกเมส แบ็กซ้าย พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา คู่เซ็นเตอร์ ปรัชญ์ สมัคราษฏร์ กับ อเลสซานดร้า โยวาโนวิช กองกลางมี รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค คุมเกมร่วมกับ คาเล็ด คาร์รูบี้ กราบขวา กิลเบิร์ต คูมสัน กราบซ้าย กรกช วิริยอุดมศิริ หน้าต่ำเป็น เอกพันธ์ อินทเสน โดยมี คลีตัน ซิลวา เป้นหัวหอกตัวเป้า

บุรีรัมย์ฟูลทีมไม่แพ้กันเป้าหมายชนะอย่างเดียว

ในขณะที่ทีมเยือน "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าที่เพิ่งจะเก็บนัดตกค้างเอาชนะทีทีเอ็มมาได้ 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์อาจจะมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายเล็กน้อย ส่วนสุเชาว์ นุชนุ่ม ที่ติดทีมทหารบก ลงเตะกีฬากองทัพบกนั้น คาดว่าน่าจะขอตัวมาเล่นในเกมนี้ได้ ส่วนขุมกำลังที่เหลือยังอยู่กันครบเหมือนเดิม ขาดเพียงโออองด์ซ่า ที่เจ็บยาวไปเพียงรายเดียวเท่านั้น

ด้าน "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่ เผยว่า "เป้าหมายของเราในเกมนี้คือต้องการ 3 แต้ม แต่การไปเยือนเทโรฯ นั้นไม่ง่ายแน่นอน ปีนี้เจ้าถิ่นมีผลงานดีมาก โดยเฉพาะเกมในบ้าน เราเองคงไม่ประมาทและเล่นรัดกุมไว้ก่อน แต่ก็จะสั่งให้ลูกทีมเปิดเกมรุกสู้เพื่อเอา 3 แต้มออกมาให้ได้"

สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในระบบ 4-3-3 ประกอบไปด้วย ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน เฝ้าเสาเป็นนายทวาร แบ็กขวา อภิเชษฐ์ พุฒตาล แบ็กซ้าย ธีราทร บุญมาทัน เซ็นเตอร์คู่เป็น เอ็ควัลล่า เฮอร์มาน กับ โจเซฟ โอบาม่า กองกลาง 3 คนมี สุรัตน์ สุขะ,จิรวัฒน์ มัครมย์ และ จักรพันธ์ แก้วพรม ส่วน 3 ประสานในแดนหน้ามี สุเชาว์ นุชนุ่ม,แฟรงค์ อาชิมปง และ สุริยา ดอมไธสง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook