ช็อกวงการ!จ่าแฮร์รี่แยกทางไก่เดือยทอง

ช็อกวงการ!จ่าแฮร์รี่แยกทางไก่เดือยทอง

ช็อกวงการ!จ่าแฮร์รี่แยกทางไก่เดือยทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช็อคกันถ้วนหน้า! สื่อดังแห่งแดน "ผู้ดี" จัดการประโคมข่าวไปในทิศทางเดียวกันว่า แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือมือฉมังของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

จะตั้งโต๊ะแถลงข่าวลาออกจากตำแหน่งนายใหญ่ของทัพ "ไก่เดือยทอง" ภายในอีก 24 ช.ม. ข้างหน้านี้อย่างแน่นอน ภายหลังจากที่บอร์ดบริหารของทีมดังแห่งถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ประสบความล้มเหลวในการต่อสัญญาเฮดโค้ชวัย 65 ออกไป หลังสัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวเหลืออีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น

รายงานดังกล่าวระบุว่า "จ่า แฮร์รี่" ได้เข้าพูดคุยกับ ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร สเปอร์ส ไปเมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันพุธที่ผ่านมา (13 มิ.ย.) โดย เร้ดแน็ปป์ นั้นต้องการที่จะได้รับสัญญาระยะยาว 3 ปี แต่ทาง เลวี่ นั้นไม่เห็นด้วย และเลือกที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้พิจารณาแบบปีต่อปีเท่านั้น

โดยให้เหตุผลว่ามีค่าใช้จ่ายที่ต้องแบกรับภาระมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสนามซ้อมแห่งใหม่, งบประมาณซื้อตัวผู้เล่น รวมไปถึงการที่ไม่ได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า ทำให้สุดท้ายแล้ว ทั้ง 2 ฝ่ายไม่สามารถตกลงกันได้ ก่อนที่จะจบลงด้วยการที่ เร้ดแน็ปป์ ต้องโบกมือลาสโมสรในที่สุด

ผลจากการอำลาตำแหน่งของ เร้ดแน็ปป์ ในครั้งนี้ ทำให้ชื่อของ เดวิด มอยส์ กุนซือคนเก่งของ เอฟเวอร์ตัน โผล่ขึ้นมาเป็นเต็ง 1 ของกุนซือที่จะเข้ามารับหน้าที่กุนซือคนใหม่ของ "ไก่เดือยทอง" ทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook