ณัฐพรชี้โปรคูเรอร์มีส่วนให้เลือกย้ายซบมังกรไฟ

ณัฐพรชี้โปรคูเรอร์มีส่วนให้เลือกย้ายซบมังกรไฟ

ณัฐพรชี้โปรคูเรอร์มีส่วนให้เลือกย้ายซบมังกรไฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ระบุการที่จะได้ร่วมงานกับโรเบิร์ต โปรคูเรอร์ อีกครั้งเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เขาตัดสินใจย้ายออกจากเมืองทอง ยูไนเต็ดมาอยู่กับ บีอีซี เทโรศาสน พร้อมยกย่องเป็นผู้จัดการที่เข้าใจนักเตะเป็นอย่างดี

ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ กองหลังตัวใหม่ของ “มังกรไฟ”บีอีซี เทโรศาสน จอมทุ่มแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ยอมรับว่าการติดต่อเข้ามาของ โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ มีส่วนสำคัญในการทำให้เขาตัดสินใจย้ายออกจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่อยู่มานานกว่า 3 ปีเพื่อกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งยังถิ่นเทพหัสดิน

กองหลังวัย 30 ปีทำสถิติค่าตัวการย้ายทีมระหว่างสโมสรในไทยแพงที่สุดถึง 4 ล้านบาทในการเปลี่ยนสีเสื้อจาก “กิเลนผยอง”มาเป็น “มังกรไฟ” เป็นระยะเวลาในสัญญา 3 ปี ตั้งแต่ก่อนจะถึงกำหนดเปิดตลาดนักเตะรอบสอง

เซนเตอร์ฮาร์ฟทีมชาติไทยให้สัมภาษณ์กับต้นสังกัดใหม่ว่า “การตามโรเบิร์ตมามันเป็นสิ่งที่คาดไม่ถึงจริงๆ ทั้งแฟนบอลเมืองทอง และชลบุรีก็ไม่คาดฝันเหมือนกันว่าผมจะย้ายต่อๆกันมา แต่ผมมองว่าการที่มีโรเบิร์ตอยู่เป็นสิ่งที่ดี เขาเป็นฝรั่งที่บ้าบอล และเข้าใจนักฟุตบอลเป็นอย่างดี”

“ทันทีที่เขาโทหาผม ผมก็บอกให้เขาติดต่อกับทางผู้ใหญ่เมืองทองเลย ส่วนผมก็ไม่มีปัญหาอะไร อะไรที่เป็นความท้าทายในอาชีพมันเหมือนเป็นการจุดไฟในชีวิตให้ต่อสู้ต่อไป” โอ้ตกล่าว

ด้าน โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีมชาวเบลเยียมยอมรับว่าการเจรจาเพื่อคว้าตัวกองหลังรายนี้มาร่วมทีมถือว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลย “เราค่อนข้างมีอุปสรรคมากทีเดียว เพราะนักเตะที่มีฝีเท้าดีอย่างณัฐพรและเป็นกัปตันทีมชาติด้วย นักเตะระดับแบบนี้กว่าจะเจรจามาได้ไม่ง่ายเลย ผมภูมิใจมากที่เจรจาซื้อณัฐพรมาได้สำเร็จ เราใช้เวลาเจรจาต่อรองถึง3เดือนกว่าจะบรรลุข้อตกลง”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook