เกมเดือด!วัวชน8ตัวบุกยันกว่างโซ้ง1-1

เกมเดือด!วัวชน8ตัวบุกยันกว่างโซ้ง1-1

เกมเดือด!วัวชน8ตัวบุกยันกว่างโซ้ง1-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัวชน ยูไนเต็ด ต้องเล่นในสนามแค่8คนหลังโดนถึง3แดงแต่ยังดีที่บุกไปแบ่งแต้ม เชียงราย ยูไนเต็ด 1-1 ได้อย่างหืดจับ

เชียงราย ยูไนเต็ด 1 - วัวชน ยูไนเต็ด 1

เกมไทยพรีเมียร์ลีกประจำวันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน 2555 ที่สนาม ม.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 12 ของตารางมีอยู่ 15 แต้ม รับการมาเยือนของ วัวชน ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 ของตารางมีอยู่ 16 คะแนน เกมนี้เจ้าถิ่นซึ่งมี สเตฟาโน่ คูกูร่า เป็นกุนซือส่งแนวรุกลงอย่างครบครัน นันทวัฒน์ แทนโสภา, โชคลาภ นิลแสง และภาณุพงศ์ อารัมภ์วิโรจน์ ขณะที่ทีมเยือนของ จเด็จ มีลาภ วาง กีรติ เขียวสมบัติ ยืนกองหน้าคู่กับ จูเลส บาก้า โดยมี ไดกิ ฮิกูชิ ,ภูริทัต จาริกานนท์ และอาทิตย์ สุนทรพิธ

เริ่มเกมในช่วงสิบนาทีแรกเจ้าถิ่น "กว่างโซ้ง" บุกได้น่ากลัวทำเกมได้หวือหวาวูบวาบกว่า น.11 นันทวัฒน์ แทนโสภา โด้โอกาสปั่นฟรี

คิกด้วยขวาระยะกว่า 25 หลาบอลพุ่งลงพื้นจะเสียบมุมอยู่แล้วแต่ดีที่ ชยุตย์ นาคชำนาญ นายประตูทีมเยือนพุ่งปัดปลายมือออกไปได้

น.15 อานนท์ นานอก แบ็กขวาเจ้าถิ่นทุ่มไกลมาหน้าประตูและเป็น อันโตนิโอ เคลาดิโอ ที่เทคขึ้นโขกเต็มหัวบอลเฉียวเสาออกไปชนิดได้ลุ้น อีกสามนาทีต่อมายังเป็นเจ้าถิ่นที่ได้ฟรีคิกหน้าปากประตูและยังเป็น อันโตนิโอ ที่วิ่งมาอัดบอลไปแฉลบกำแพงเข้าซอง ชยุตย์ นาคชำนาญ

น.21 จังหวะเตะมุมหนแรกของ วัวชน อาทิตย์ สุนทรพิธ เปิดบอลด้วยซ้ายมาเข้าวัว โคเน่ เซย์ดู แต่อดีตแข้งชลบุรีทำได้ไม่ดีพอบอลหลุดกรอบออกหลังไป

น.31 ทีมวัวชนได้เสียวอีกหนเมื่อ อาทิตย์ สุนทรพิธ แต่งบอลด้วยซ้ายก่อนจะซัดด้วยขวาระยะกว่า25หลาบอลพุ่งเฉียดเสาแรกออกไปแบบได้ลุ้น

เกมในช่วงท้ายครึ่งเวลาแรกยังเป็นเจ้าถิ่น เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ครองเกมได้มากกว่าแต่จังหวะยังจบได้ไม่ดีเท่านั้น จบครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลังรูปเกมยังเป็นเจ้าถิ่นที่โหมบุกได้มากกว่าทว่าจังหวะโต้กลับครั้งแรกของทีมเยือน น.51 อารอน ดา ซิลวา หัวหอกตัวเก่งที่เพิ่งเปลี่ยนลงมาโชว์ทีเด็ดเมื่อหลุดเข้าไปซัดบอลเลียดผ่านมือ อาทิตย์ ธนุศร เข้าไปอย่างสวยงามให้ทีม วัวชน ยูไนเต็ด พลิกขึ้นนำเจ้าถิ่น 1-0

น.55 เจ้าถิ่นเกือบได้ลุ้นตีเสมอเมื่อ ภาณุพงศ์ อารัมภ์วิโรจน์ ได้จังหวะซัดในกรอบแต่ดีที่แนวรับของทีมเยือนเข้ามาบล็อกลูกไว้ได้ทัน

น.65 สเตฟาโน่ คูกูร่า กุนซือ "กว่างโซ้ง" ต้องแก้เกมบ้างโดยเปลี่ยนเอา โชคลาภ นิลแสง ที่วันนี้ไม่บทบาทเท่าไหร่แล้วส่ง เลอันโดร อัสซัมป์เคา ลงไปเล่นแทน ขณะที่ทีมเยือนวัวชนเปลี่ยนแท็คติกบ้างส่ง ศุภเสกข์ ไก่แก้ว ลงไปเล่นแทน วีรยุทธ จิตรขุนทด

น.69 เชียงราย ยูไนเต็ด ยังโหมบุกหนักคราวนี้มาได้ฟรีคิกทางซ้าย เลอันโดร อัสซัมป์เคา อาสาปั่นฟรีคิกบอลพุ่งผ่านกำแพงหลุดกรอบออกไป

น.73 เสียงเฮของฝั่งเจ้าถิ่นได้ร้องลั่นบ้างเมื่อ ถนอม บริคุต แจกจุดโทษให้เชียงราย ยูไนเต็ด หลังจาก โคเน่ เซย์ดู ไปดึงฟาลว์ใส่ ฟรังโก้ มาร์ติน ฮิต้า ดาวเตะอาร์เจนไตน์ ท่ามกลางความไม่พอของผู้เล่นทีมเยือน และจเด็จ มีลาภ กุนซือของทีมเยือนที่ตบะแตกลงไปโวยใส่ผู้ตัดสินทำให้โดนไล่ออกจากสนามไป ก่อนที่ อันโตนิโอ เคลาดิโอ จะรับหน้าที่สังหารจุดโทษเข้าไปไม่เหลือให้ เชียงราย ยูไนเต็ด ไล่ตีเสมอ 1-1 สำเร็จ

น.79 สถานการณ์ของทีมวัวชนต้องแย่ลงไปอีกเมื่อต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน หลังจาก โคเน่ เซย์ดู โดนเหลืองแดงไล่ออกจากสนามหลังไปเข้าเสียบใส่ นันทวัฒน์ แทนโสภา

น.83 เจ้าถิ่นเกือบได้ประตูขึ้นนำเมื่อ สุรชาติ สิงห์โหง่น แบ็กจอมบุกครอสบอลเข้าไปหน้าปากประตูให้ ฟรังโก้ ฮิต้า เข้าฮอตบอลชนคานชวดได้ประตูอย่างน่าเสียดาย

น.89 วัวชน ต้องเหลือผู้เล่นแค่ 9 คนในสนาม เมื่อ ภูริทัต จาริกานนท์ เข้าไปเสียบใส่ สุรชาติ สิงห์โหง่น อย่างน่าเกลียดผู้ตัดสินวิ่งเข้ามาแจกเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม เท่านั้นไม่พอนาทีถัดมาทีมเยือนต้องโดนแดงอีกคนเมื่อ อารอน ดา ซิลวา โดนอีกเหลืองแดงไล่ออกจากสนามทำให้ สถานการณ์ตอนนี้ทีมวัวชนต้องเล่นในสนามแค่ 8 คนเท่านั้น

ช่วงนาทีสุดท้าย เจ้าถิ่นเกือบได้เฮเมื่อ อันโตนิโอ เคลาดิโอ เทกตัวขึ้นมาโขกเหน่งๆแต่บอลหลุดกรอบออกไป ช่วงทดเจ็บ เชียงราย ซึ่งมีผู้เล่นมากกว่าพยายามกดดันโหมบุกอย่างหนักแต่ก็ไม่เป็นผลเมื่อทีมเยือนต้านเอาไว้ได้อยู่ จบเกมเจ้าถิ่น เชียงราย ยูไนเต็ด ทำได้แค่เสมอกับ วัวชน ยูไนเต็ด 1-1 แบ่งแต้มกันไป

สรุปผลไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน 2555
- เชียงราย ยูไนเต็ด  เสมอ วัวชน ยูไนเต็ด 1-1

- พัทยา ยูไนเต็ด แพ้ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด 0-1

- อินทรี-เพื่อนตำรวจ เอฟซี  แพ้  ชลบุรี เอฟซี 1-2

- สมุทรสงคราม เอฟซี  ชนะ  โอสถสภา เอ็ม150-สระบุรี 1-0

- ทีทีเอ็ม-เชียงใหม่ - อาร์มี่ ยูไนเต็ด (เลื่อนการแข่งขันเนื่องจากน้ำท่วมสนามไม่สามารถแข่งขันได้)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook