สิงโตระทึก!เจที-เคฮิลล์เดี้ยงยังต้องลุ้น

สิงโตระทึก!เจที-เคฮิลล์เดี้ยงยังต้องลุ้น

สิงโตระทึก!เจที-เคฮิลล์เดี้ยงยังต้องลุ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษต้องปวดหัวกับการเตรียมทีมลุยศึกยูโร 2012 เพิ่มมากขึ้นหลัง จอห์น เทอร์รี่ และ แกรี่ เคฮิลล์ สองกองหลังจากเชลซีมีอาการบาดเจ็บจากเกมอุ่นเครื่องยังต้องลุ้นผลสแกนว่าจะหายทันช่วยทีมหรือไม่

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เปิดเผยว่า จอห์น เทอร์รี่ และ แกรี่ เคฮิลล์ สองกองหลังจากเชลซี จำเป็นต้องเข้ารับการตรวจอย่างละเอียดหลังทั้งคู่บาดเจ็บระหว่างเกมนัดอุ่นแข้ง ที่ทัพ "สิงโตคำราม" ชนะ เบลเยียม 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ในเกมดังกล่าว เทอร์รี่ ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาที 70 หลังมีปัญหาบริเวณเอ็นหลังหัวเข่าซึ่งเข้าจำเป็นต้องเข้ารับการแสกนเพื่อให้มั่นใจแบบ 100 เปอร์เซ็นต์เต็มว่าอาการสาหัสขนาดไหน เช่นเดียวกับ เคฮิลล์ ที่ถูก ดรีส์ เมอร์เท่นส์ ปีกตัวเก่งของเบลเยียม ผลักเข้าใส่บริเวณหลังจนชนกับ โจ ฮาร์ท นายด่านเพื่อร่วมทีมเข้าอย่างจังต้องส่งเข้ารับการเอ็กซ์เรย์บริเวณขากรรไกร

โดยก่อนหน้านี้ทีมชาติอังกฤ๋ษเพิ่งเสียแกเร็ธ แบร์รี่ และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด สองกองกลางกำลังหลักที่เจ็บตอนซ้อมจนต้องขอถอนตัวซึ่งรอย ฮ็อดจ์สัน หวังว่าจอห์น เทอร์รี่ และ แกรี่ เคฮิลล์ จะไม่เป็นอะไรมากและพร้อมลงช่วยทีมประเดิมสนาม "ยูโร 2012" ด้วยการเจอกับ ฝรั่งเศส ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายนนี้


(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook